Chap 39: Bỏ trốn - bất lực

390 21 9
                                    

Vài tuần sau...

Kim Tử Long bất ngờ phải đi Pháp giải quyết một số chuyện cùng Lưu Tuấn. Chỉ có Hạo Thiên ở lại canh chừng cô. Cô biết đây là cơ hội duy nhất của mình.

Hôm nay cô ăn sáng do chị Hy nấu, sau khi ăn xong thì phải lên thư phòng để nói chuyện với anh qua camera. Từ sau chuyện đó thì anh không cho phép cô sử dụng những thứ đồ điện tử nữa vì sợ cô lợi dụng việc này để thoát. Cô nói chuyện xong liền viện cớ muốn ra ngoài hít thở không khí. Đương nhiên ra ngoài cô sẽ không thể đi một mình đi mà còn có Hạo Thiên luôn kè kè. Hắn ta rất thông minh nên cô rất khó để lừa nhưng cô vẫn còn một biện pháp là giả bị ngất để được đưa đến bệnh viện.

Bước 1 thành công rất dễ dàng. Sau khi đến được bệnh viện, cô may mắn gặp Hạ Vy. Hai người nháy mắt nhau, Hạ Vy nhanh chóng hiểu ý liền giả làm y tá đưa cô đi. Sau khi đưa được cô ra khỏi bệnh viện, 2 người nhanh chóng lái xe về biệt thự Từ Gia, lúc này Từ Minh Đường đang đi công tác ở châu Âu.

"Mỹ Mỹ, sao một tuần nay tớ không liên lạc được với cậu vậy?"

"Hạ Vy, tớ phải làm sao đây huhuhu"

Nói xong cô bật khóc nức nở và kể lại mọi chuyện cho Hạ Vy nghe.

"Chết tiệt! Như vậy thì cả 2 tên đó đã lừa gạt chúng ta. Mỹ Mỹ, cậu yên tâm. Ngày mai tớ sẽ đi mua vé máy bay, chúng ta về lại Pháp. Sau đó sẽ liên lạc với chú Đường"

Về phần anh, khi nghe được Thoại Mỹ trốn thoát thì ngay lập tức bay từ Pháp về.

*Tại căn cứ Long Ứng*

"Nói" - Kim Tử Long đập bàn quát ầm lên

"Lão đại! Là do tụi em bất tài vô dụng đã để đại tẩu chạy thoát được" - Hạo Thiên cùng với tụi đàn em quỳ xuống nhận lỗi

"Tự xử" - Kim Tử Long lạnh lùng buông lời

Bỗng từ cửa có một người bước vào - là Lý Hạo.

"Con lại vì một người đàn bà mà phải giết người tài giỏi ư?" - ông ta cất tiếng

"Ba" - Kim Tử Long cúi chào

Trước đây Lý Hạo là lão đại của Long Ứng, sau này khi đã từ giã giang hồ đã giao lại chiếc ghế cầm đầu cho Kim Tử Long anh thay vì Lý Hàn Phong - con trai ruột nhưng bất tài của lão.

"Gia hạn cho các cậu một ngày phải mang được Thoại Mỹ về đây, nếu không hình phạt tăng đôi"

Lưu Tuấn lúc này mới lên tiếng: "Hôm nay Hạ Vy cũng đi hiến máu ở bệnh viện đó, rất có thể họ đã gặp nhau"

Hạo Thiên hiểu ý, nhanh chóng đứng dậy lấy máy laptop đưa đến cho Kim Tử Long: "Thưa lão đại, trên màn hình có dấu chấm đỏ là chỗ đại tẩu đang ở" - hắn ta rành mạch nói

"Bắt cô ấy về đây ngay"- anh nhẹ nhàng ra lệnh

Ngay từ đầu anh đã đề phòng nếu một ngày cô biết được mọi chuyện nhất định cô sẽ có ý định bỏ trốn nên anh đã sớm gắn con chip theo dõi vào nhẫn cưới của cô để nhằm kiểm soát cô.

[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ