Chap 67: Thử đồ

281 20 9
                                    

*Bốp bốp bốp*

Lúc này từ trên lầu truyền đến mấy tiếng vỗ tay.

"Hahaha"

Một người đàn ông cười một cách sảng khoái, từ trên lầu bước xuống. Anh ta mặc một cái áo sơ mi và quần tây trắng. Dáng người cao gầy, làn da trắng, mũi cao thẳng, đôi mắt màu xanh nước biển.

Anh ta là Alex, là bạn thân thời đại học của Kim Tử Long lúc anh du học ở Pháp.

"Tử Long vẫn là Tử Long. Đã lâu không gặp mà cậu vẫn không hề thay đổi chút nào, vẫn luôn làm người ta nhìn vào thật khó ưa" - Alex bước tới bắt tay Kim Tử Long

"Đã lâu không gặp mà cái miệng này của cậu vẫn không nói được một lời dễ nghe nhỉ" - Kim Tử Long vừa bắt tay Alex vừa nói

Hai người luôn nói chuyện như vậy. Alex không e dè Kim Tử Long như những người khác.

Buông tay Kim Tử Long ra, Alex lui về phía sau 2 bước. Anh đứng hai tay đút vào túi quần tay, quan sát Thoại Mỹ từ trên xuống dưới. Kim Tử Long nhìn thấy ánh mắt thăm dò của Alex đang nhìn chằm chằm vào nguời của Thoại Mỹ làm anh bất giác cau mày.

Kim Tử Long hắng giọng muốn nhắc nhở Alex, Thoại Mỹ là của anh. Alex biết tính độc chiếm của Kim Tử Long vô cùng mạnh mẽ, chỉ cười rồi búng tay một cái. Mấy cô phục vụ hiểu ý của Alex, bước tới cung kính mời Thoại Mỹ theo bọn họ vào phòng thử lễ phục. An Hạ thấy vậy cũng đi theo giúp một tay.

Kim Tử Long mặc xong lễ phục đứng chính giữa đại sảnh cùng với Alex, và Lưu Tuấn chờ Thoại Mỹ bước ra ngoài.

Chờ một chút, một cô phục vụ cầm điều khiển từ xa bấm một nút. Bức tường màu trắng trước mặt bắt đầu di chuyển. Từ từ xoay qua bên phải, dưới sự kinh ngạc của mọi người, Thoại Mỹ mặc áo cưới màu trắng tinh khiết đứng trên bục, trông lộng lẫy như một nàng công chúa.

Vì cô mang thai đã gần 5 tháng cho nên bụng của cô đã khá lớn, Alex đành phải thiết kế theo kiểu đầm xoè của công chúa, phần trên vì Kim Tử Long không thích người khác ngắm nhìn thân thể của cô nên Alex đành phải thiết kế một cái áo cưới cổ trái tim, bó sát phần ngực. Một cái tùng xoè làm bằng ren trắng được đính 28 viên kim cương xung quanh, tượng trưng cho sinh nhật của cô. 4 viên kim cương lớn hơn đính ở phần ngực, được những ánh đèn trên trần nhà chiếu xuống tỏa sáng lấp lánh một cách lạ thường. Ở nơi thắt lưng Alex đặt một đoá hoa tường vi bằng thủy tinh vô cùng tinh tế.

Thoại Mỹ đứng trên bục được ánh đèn rọi thẳng lên người mình. Kim Tử Long nhìn cô đắm đuối, cô tựa như một nàng công chúa từ trong truyện cổ tích bước ra ngoài.

Cô từ trên bục buớc xuống, mắt không thể rời khỏi nguời của Kim Tử Long. Giờ phút này, anh đẹp trai một cách lạ thường. Trên người anh mặc âu phục màu trắng, khác với bộ âu phục đen thường ngày. Màu đen huyền bí làm người ngoài nhìn vào, thấy anh đáng sợ và nguy hiểm. Nhưng bộ âu phục màu trắng này thì khác, nó tăng thêm phần phong độ và nhã nhặn của anh. Nhìn vào hấp dẫn vô cùng. Trên nguời anh tỏa ra khí chất vương giả và oai nghiêm.

Anh giống như một chàng bạch mã hoàng tử, được thượng đế ban xuống dành riêng cho Thoại Mỹ cô. Thoại Mỹ xúc động đến mắt ngấn lệ. Kim Tử Long bước tới nắm lấy bàn tay mềm mại của cô. Cho dù là đang mang thai đi chăng nữa thì cô vẫn tỏa ra sự hấp dẫn vô cùng.

[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ