Chap 62: Nội gián

332 20 7
                                    

Sáng sớm ánh sáng rực rỡ bên ngoài cửa sổ, rọi thẳng lên chiếc giường to lớn trong phòng. Thoại Mỹ nằm trên giường, mệt mỏi đến xương muốn rã rời.

Nằm một lúc, cô chợt nhớ đến việc đã nhờ Lưu Tuấn đặt mấy nghe lén trên xe Việt Vũ, vì cô đã bắt đầu nghi ngờ có nội gián trong việc tiết lộ cho Lý Hạo những con số doanh thu của Kim Thị. Cô ngồi dậy, mở điện thoại di động lên, đăng nhập vào ứng dụng theo dõi. Cô nghe được tiếng Việt Vũ từ phía bên kia.

"Tối nay hẹn gặp ở Blue, đại ca có việc cần tôi nói với cậu"

Thoại Mỹ nghe được đối thoại của hai người, trong lòng tò mò. Cô quyết định, tối nay phải đến điểm hẹn của bọn họ xem sao.

Kim Tử Long đi làm về thì đã là giữa trưa. Khi quay về phòng, nhìn thấy cô đã dậy, ăn mặc chỉnh tề ngồi trước bàn trang điểm. Cô mặc váy xanh do anh chuẩn bị sẵn cho cô. Thân hình tuyệt đẹp, mái tóc dài xoã xuống, cặp mắt to tròn chớp chớp nhìn anh đứng ở cửa. Khuôn mặt hồng hào, làm anh khí huyết xôi trào.

Anh bước nhanh qua, ôm cô từ phía sau, đặt lên má cô một nụ hôn.

"Có đói không? Chúng ta đi ăn"

Thoại Mỹ gật đầu.

Sau khi có thai, cô thường hay thèm này thèm nọ, nhưng mỗi lần ăn vào điều nôn ra hết. Bây giờ dạ dày của cô, đang kêu lên ầm ỷ.

"Em muốn ăn bò beefsteak"

"Được, tùy em"

Ăn xong buổi trưa, anh đưa cô quay về biệt thự. Anh thì phải đi ra ngoài bàn công việc với đối tác nước ngoài, khuya mới về. Quá thuận lợi cho cô.

Thoại Mỹ nhanh chóng đến điểm hẹn của bọn Việt Vũ. Cô đi tìm khắp nơi nhưng không gặp họ, cuối cùng phát hiện Blue còn có một căn phòng bí mật trên gác.

Qua một khe hỡ, cô nhìn thấy Việt Vũ ngồi trên ghế sofa, nói chuyện cùng một người đàng ông, ngồi quay lưng về cô. Cô dùng điện thoại di động, mở ra ứng dụng nghe lén, có thể nghe được thất cả đối thoại, ở bên trong căn phòng bằng hệ thống Bluetooth.

"Đại ca đang rất tức giận, vì thông tin cậu đưa hoàn toàn không đủ mạnh để đạp đổ Kim Tử Long"

"Tôi đã đưa hết bằng chứng tôi có. Kế hoạch thất bại là do người của các người quá vô dụng, đừng đổ lỗi cho tôi"

"Sao cậu không nói cho chúng tôi biết, Thoại Mỹ là cổ đông bí mật đó?"

"Tôi cũng mới vừa biết cùng lúc với các người mà thôi"

"Vậy kế tiếp Kim Tử Long có kế hoạch gì?”

"Anh ta và Thoại Mỹ đã quyết định tổ chức đám cưới, cử hành tại thánh đường Đức Mẹ Maria, ngay trung tâm thành phố S, 1 tuần sau vào ngày 14-2. Đó là thời cơ tốt nhất để các người ra tay lấy mạng của hắn"

"Được, lúc đó anh và tôi, nội ứng ngoại hợp, chắc chắn sẽ thành công"

Việt Vũ nói bằng giọng đắc ý.

"Sau khi xong chuyện, các người cứ tự nhiên mà lấy Kim Thị, còn tôi chỉ cần bang Long Ứng mà thôi"

Việt Vũ uống một ngụm rượu rồi nói.

"Được, không thành vấn đề"

Người đàn ông ngồi quay lưng lại Thoại Mỹ, cầm ly rượu lên cạn ly với Việt Vũ.

"Cạn ly cho lần hợp tác này của chúng ta"

Uống xong ly rượu, hắn ta nói: "Vậy tôi đi trước, đừng liên lạc với tôi nữa, để tránh có người nghi ngờ"

Người đàn ông nói xong, đứng lên quay người đi ra cửa.

Thoại Mỹ kinh ngạc, khi nhìn thấy diện mạo của hắn ta. Cô dùng tay che miệng của mình, vì sợ sẽ phát ra âm thanh. Cô nghe được cuộc đối thoại vừa rồi của hai người. Cô biết trong đám đàn em của Kim Tử Long, có người là nội gián, nhưng cô không thể tưởng tượng được, người đó lại là hắn - Hạo Thiên.

Trong lòng cô bối rối, không biết phải làm sao. Anh vốn xem hắn ta là anh em tốt, nếu để anh ấy biết, người anh em vào sinh ra tử cùng mình, Tam gia của Long Ứng, lại là người phản bội mình, không biết Kim Tử Long sẽ đối diện như thế nào.

Cô ủ rũ quay về biệt thự, gọi điện thoại cho Lưu Tuấn

"Cậu điều tra Hạo Thiên cho chị"

"Sao vậy chị hai?" - Lưu Tuấn thắc mắc hỏi.

"Chị vừa mới phát hiện, nội gián mà chúng ta tìm kiếm chính là Hạo Thiên'

"Không thể nào, chị có lầm không?"

"Chị cũng muốn là mình nhìn lầm"

"Được vậy để em điều tra xong, rồi liên lạc với chị"

Cúp điện thoại, Thoại Mỹ buồn phiền nằm trên giường suy nghĩ.

Tại biệt thự của Lý Hạo, Việt Vũ đứng trước bàn làm việc của lão, báo cáo về việc gặp mặt với Hạo Thiên.

"Đại ca, ngài thật nghĩ rằng Hạo Thiên sẽ vì bang Long Ứng mà bán đứng Kim Tử Long sao?

Lý Hạo ngồi dựa lưng vào ghế nhìn tấm hình Thoại Mỹ trên tay.

"Giả tâm của hắn còn hơn ngươi tưởng tượng, hắn đích thực là muốn Kim Tử Long phải chết, ta đã hoài nghi hắn, cố tình thử hắn vài lần. Lần trước hắn báo cho chúng ta biết Thoại Mỹ rời khỏi biệt thự Long Mỹ. Lần này hắn cũng cung cấp số liệu về doanh thu chính xác, chỉ tiếc là chúng ta không tận dụng được do Kim Tử Long đã chuẩn bị ứng phó. Việc Thoại Mỹ là cổ đông cuối cùng có lẽ Kim Tử Long cũng không tiết lộ cho hắn biết"

Việt Vũ gật đầu tỏ ra đồng ý: "Cái tên Hạo Thiên này đúng là một người có giả tâm lớn, bây giờ hắn chỉ dưới hai người mà trên cả trăm, vậy mà hắn vẫn không yên phận, muốn làm bá chủ trong giới hắc đạo"

Lý Hạo gật đầu, cầm tấm hình của Thoại Mỹ nhìn Việt Vũ: "Ta không cần biết ngươi làm như thế nào, ta không muốn đứa con của Kim Tử Long ra đời.”

Việt Vũ cung kính gật đầu: "Dạ thuộc hạ đã rõ"

Việt Vũ đi ra ngoài, gọi một cú điện thoại, dặn dò người bên kia bắt đầu hành động.

"Bắt đầu tiến hành theo kế hoạch, không thể để đứa nhỏ trong bụng Thoại Mỹ sống sót"

"Dạ, bọn em đã hiểu"

___________

___________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ