Cô tức tối đùng đùng đi ra, anh ngay lập tức đuổi theo. Đến thang máy cô vừa định ấn nút đóng cửa thì bị anh lấy tay chặn lại.
"Anh đi ra mau...ưmm..ưm.."
Cô bị anh đẩy vào trong rồi cưỡng hôn.
"Bỏ..em..ra..ưm...ư..ư.."
Cô vừa nói vừa đánh vào người anh những cú rõ đau.
Mãi một lúc sau anh mới buông cô ra.
"Kim Tử Long, anh dám" - cô tức giận quát anh
Anh không nói gì, kéo cô vào lòng ôm thật chặt. Lúc đó cô cũng nhận ra hình như có điều gì đó bất thường? Lúc gõ cửa cô đã nghe anh quát to, sau đó lại nổi nóng vô cớ với cô, bình thường anh không bao giờ như vậy? Sao bây giờ lại?
Cô nhẹ nhàng choàng tay qua cổ anh, dịu dàng hỏi: "Anh sao vậy?"
Kim Tử Long siết chặt tay hơn, thì thầm nói: "Để anh ôm em một lát thôi!"
Hai người họ cứ vậy mà ôm nhau. Một lúc sau anh dẫn cô vào lại biệt phòng.
"Em muốn biết chuyện gì đã xảy ra? Tâm trạng anh hình như không tốt"
Kim Tử Long thở dài: "Anh hơi mệt tí thôi"
"Không đúng, rõ ràng là có chuyện gì. Đừng giấu em!"
Anh ôm cô vào lòng, yêu chiều nói: "Không cần lo cho anh đâu! Thời gian này em nên chú ý chăm sóc bản thân"
*chụt*
Cô chồm lên hôn anh, anh khá ngạc nhiên vì trước đây cô ít khi chủ động như vậy.
"Đừng có lúc nào cũng nghĩ cho em. Chúng ta đã là vợ chồng rồi, em không muốn những lúc anh đau đầu xử lí mọi việc, em lại vô tư mà đi mua sắm, cười nói vui vẻ. Em sẽ luôn chia sẻ mọi chuyện với anh, dù là những chuyện nhỏ nhất. Vậy nên anh cũng phải làm thế, rõ chưa, ông xã!"
Hai chữ "ông xã" cô cố ý nhấn mạnh khiến anh chỉ còn biết ôm chặt cô.
"Rồi đó, có chuyện gì anh mau nói đi!"
"Bọn người ám sát chúng ta lần trước là người của Hắc Đế, bang phái trước giờ luôn muốn lật đổ Long Ứng. Thủ lĩnh trước đây của bọn chúng chính là Lý Hàn Phong, sau khi hắn chết, đã có một kẻ khác ngồi vào chiếc ghế thủ lĩnh"
Cô nhìn ánh mắt của anh, lấp bấp nói: "Đừng nói là..."
"Đúng...Là ba anh, Lý Hạo"
Lời khẳng định của Kim Tử Long khiến Thoại Mỹ bàng hoàng.
"Sao có thể chứ? Dù anh là người ra lệnh giết hắn ta nhưng là hắn là người muốn giết anh trước, sao ông ta lại"
Anh quay mặt đi nơi khác, thở dài: "Dù gì hắn cũng là đứa con ruột thịt của ba, không thể trách"
"Nhưng anh cũng là đứa ông ta nuôi dưỡng từ nhỏ, bây giờ lại cho người ám sát anh, rõ ràng ông ta không hề xem anh là con" - cô tức giận nói
Anh im lặng.
"Bây giờ anh định thế nào? Em không nghĩ ông ta sẽ để yên sau phi vụ thất bại lần này" - cô nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!
Fiksi PenggemarSẮC - SỦNG -TỔNG TÀI - HẮC ĐẠO - Nàng: Từ Thoại Mỹ, 21t, tiểu thư độc nhất của Từ gia, một trong tứ Đại gia tộc Từ - Kim - Trang - Lý của thành phố S, con gái rượu của Từ Minh Đường - ông trùm giới kim cương. Chẳng ai không biết ông cưng chiều đứa...