Chap 9: Không được!

416 23 6
                                    

Bước ra từ phòng bác sĩ, Kim Tử Long trầm ngâm không nói một lời. Tới phòng Thoại Mỹ, Hạ Vy nhẹ nhàng bước vào. Còn anh, chỉ dám đứng bên ngoài khẽ nhìn qua khe cửa. Cô lúc này đang ngủ say. Gương mặt đã hồng hào hơn nhiều. Một nụ cười thoáng hiện trên môi anh, tuy vẫn là nét lạnh lùng vốn có, nhưng đây vẫn là nụ cười đã khiến các cô gái xung quanh anh mê mệt.

Đứng ngoài một lúc lâu, anh cũng bước vào phòng. Có lẽ là muốn thu dọn quần áo và ít vật dụng anh đã mang vào lúc trước. Anh biết chắc hôm nay phải rời khỏi căn phòng này vì nếu khi tỉnh dậy, thấy anh, cô nhất định sẽ nổi giận làm ảnh hưởng đến sức khoẻ vốn đang yếu.

"Anh về biệt thự à?" - Hạ Vy khe khẽ hỏi

"Ừ, phiền em hôm nay trông Mỹ Mỹ. Ngày mai anh lại đến"

Thật sự là, anh không hề muốn rời cô lúc này. Chỉ là anh sợ nếu ở lại sẽ vô tình khiến cô không muốn nhìn mặt anh nữa. Đúng là ở thế gian này, ngoài cô ra, chắc chắn không còn một ai gây cho anh nhiều nỗi sợ đến thế.

Chiếc BMW lao vun vút trên đường cao tốc. Chẳng mấy chốc đã về đến chi nhánh Kim Thị II. Toà cao ốc 8 tầng này giống như một khu phức hợp, vừa là nơi làm việc, cũng là chốn nghỉ ngơi của anh mỗi khi đi công tác. 5 tầng dưới là công ti, với các khu sản xuất và tiếp thị. 3 tầng trên là không gian riêng của anh. Anh đã cho người thiết kế lại nơi đây vì trong thời gian này anh sẽ dành nhiều thời gian ở Pháp hơn để tập trung vào dự án phát triển chi nhánh này khi tổng công ti ở thành phố S đang phát triển rất tốt.

Về đến phòng. Anh lao ngay vào phòng tắm. Xả nước liên tục. Chẳng mấy chốc cả người anh đã ướt sủng. Trong đầu anh lúc này chỉ toàn hình ảnh của cô. Nhớ lại những lời của bác sĩ Harry, tim anh như thắt lại, những giọt nước mắt lại rơi hoà cùng dòng nước mát lạnh. Đã từ rất lâu anh mới lại rơi nước mắt. Từ ngày gia đình xảy ra biến cố, thấm thoát cũng đã ngót nghét 10 năm, anh đã thề sẽ không bao giờ rơi bất cứ một giọt nào nữa. Nhưng hôm nay, tim anh đau hơn bất cứ lúc nào. Phải, là anh đang sợ, sợ mất cô, sợ sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc đời cô như chưa từng xuất hiện... Nhìn bộ dạng của anh lúc này trông hết sức thảm hại, nếu có ai đó nhìn thấy chắc chắn sẽ không thể tin được đây chính là Kim tổng của Kim Thị vang danh, là lão đại của bang Long Ứng chi phối cả giới hắc đạo. Quả thật khi đứng trước người con gái của cuộc đời mình, đàn ông dù bình thường có cứng rắn thế nào cũng sẽ trở nên lụy tình.

*reng reng*

Tiếng chuông điện thoại phá tan dòng suy nghĩ trong anh. Quấn vội khăn tắm anh bước ra và nghe máy.

"Alo lão đại, em về rồi, bây giờ em đến thẳng công ti nhé" - tiếng đầu dây bên kia

"Ừ, tôi đang ở đây"

"Dạ, 10' nữa em có mặt"

Là Lưu Tuấn. Sau khi giải quyết xong hết mọi chuyện ở S. Anh đã nhanh chóng bay về Pháp theo lệnh của Kim Tử Long.

Lát sau...

*cốc cốc*

"Vào đi" - Kim Tử Long lúc này đang ngồi ở phòng làm việc

[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ