Chap 46: Bị bắt cóc

385 20 7
                                    

Thoại Mỹ mang theo đống hỗn độn xộc thẳng ra ngoài. Những người còn lại chỉ biết trố mắt nhìn theo. Mãi một lúc sau họ mới sực tỉnh mà đuổi theo cô.

Ra tới cổng cô dừng lại, ngước mặt lên nhìn trời và hét thật to, hi vọng xả đi được phần nào sự đả kích quá lớn này. Người đời nói quả không sai, đừng nên đặt trọn niềm tin vào người khác mà hãy giữ lại cho riêng mình một ít. Để khi đã mất hết niềm tin vào họ, ta vẫn còn bản thân ta để tin. Nhưng cô thì không, cô đã đặt trọn niềm tin của cô vào người mẹ cô hết mực yêu thương và sau đó là anh. Nhưng cả hai người họ đều có những bí mật khiến cô sửng sốt và suy sụp. Thật sự quá tàn nhẫn với cô rồi!

"Mỹ Mỹ, chờ đã!" - Hạ Vy hét lớn

*kéttttttttt*

Trong lúc cô đang thơ thẩn thì có một chiếc xe hơi thắng gấp trước cổng Từ gia. Rất nhanh chóng có hai tên to con, che kín mặt bước xuống lôi cô lên xe.

Thoại Mỹ bị bắt cóc.

Hạ Vy hoảng hốt chạy ra: "Cứu, cứu với!"

Nhưng không kịp nữa, chiếc xe hơi phóng như bay trước sự thất kinh của mọi người.

_____

Ở một nơi khác.

Kim Tử Long đang ngồi ở biệt phòng cá mập, nơi đang giam giữ Trang Kiệt.

Anh đang nghe một cuộc điện thoại, vẻ mặt khá dửng dưng.

"Yên tâm, vẫn chưa chết được!"

...

"Tôi chẳng phải đã cảnh cáo ông ư?"

...

"Tội của ông chính là không biết dạy con, để hắn cả gan động vào chuyện tốt của tôi"

...

"Ba cậu muốn gặp cậu" - Kim Tử Long đưa điện thoại cho Trang Kiệt và nhếch mép

"Ba"

"Con không sao"

"Không được! Con nhất định sẽ làm sáng tỏ vụ án đó"

*bốp*

Kim Tử Long đỏ mặt tức giận, một cú đấm trời giáng vào mặt Trang Kiệt.

"Anh.."

"Cậu nên thức thời một chút đi. Tôi cho cậu biết, dù cậu còn sống được ra khỏi nơi này, Kim Tử Long tôi cũng sẽ đảm bảo với cậu, chiếc ghế sở trưởng sở cảnh sát thành phố cậu cũng không ngồi được nữa. Vậy nên ngoan ngoãn mà về làm cậu ấm của ba cậu đi" - Kim Tử Long gằn giọng nói

"Tôi...là..cảnh sát..nhiệm vụ..của..tôi chính..là đại diện..cho..luật pháp" - Trang Kiệt dù bị đánh đến sức cùng lực kiệt vẫn đanh thép đáp lại

Kim Tử Long cười lớn.

"Có gì đáng cười chứ?"

"Tôi thật không ngờ, một tên đạo đức giả như ba cậu lại có được đứa con trai như cậu"

"Không được xúc phạm ba tôi" - Trang Kiệt nói to

Kim Tử Long túm lấy cổ áo Kiệt mà quát: "Cậu lớn tiếng với ai?"

[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ