Ngoại Truyện & Góc Tri Ân ❤

743 22 13
                                    

Kim Tử Long sau khi giải quyết xong hết mọi hận thù, anh ra lệnh cho đàn em xử lí gọn gàng những chuyện sau đó. Mọi chuyện hoàn toàn êm đẹp.

Hôm sau hôn lễ thật sự được diễn ra. Sau tiệc cưới Thoại Mỹ thân thể mệt mỏi, cô ở biệt thự Long Mỹ dưỡng sức.

Kim Tử Long đã sắp xếp xong tất cả. Anh giao bang Long Ứng và Kim Thị lại cho Hạo Thiên và Việt Vũ. Ngày hôm sau anh đưa Thoại Mỹ đi hưởng tuần trăng mật. Vợ chồng Lưu Tuấn và An Hạ cũng đi theo chăm sóc và bảo vệ cho hai người.

Quay lại Pháp 4 người bọn họ tiếp tục nghỉ dưỡng ở Bora Bora - đảo thiên đường. Một nơi xa hoa, phong cảnh lãng mạn.

Kim Tử Long cho đặt hẳn một căn villa tầm nhìn ra bờ biển, một đêm lên đến 12.000 euro.

Sáng sớm sau khi ăn sáng xong, anh đưa cô đi tản bộ ven bờ biển, ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Bờ cát trắng như tuyết, nước biển xanh trong suốt, phong cảnh đẹp vô cùng.

Kim Tử Long cẩn thận cầm theo áo khoác, sợ gió lớn làm cô cảm lạnh. Thoại Mỹ thoải mái nắm chặt bàn tay của Kim Tử Long đi trên bờ biển.

Tướng người hoàn mỹ cùng khuôn mặt đẹp trai của anh làm mấy cô gái mặc bikini xung quanh điều dòm ngó. Thoại Mỹ quan sát một vòng, dưới cặp kính đen nhìn thấy mấy cô nàng với thân hình quyến rũ, đang thèm thuồng nhìn Kim Tử Long. Cô nhìn lại bản thân mình, nếu như lúc trước thì họ không tài nào sánh được với thân hình hoàn hảo của cô. Nhưng bây giờ thân hình cô tròn trịa, không còn những đường công quyến rũ mê người như xưa, chân mày cô bất giác cau lại.

Trong lòng cô bực bội, cô không thích có người dòm ngó người đàn ông của mình. Thoại Mỹ len lén quan sát ánh mắt của Kim Tử Long xem anh có như mấy người đàn ông khác ham muốn của lạ hay không.

Nào ngờ Kim Tử Long không những không quan tâm đến những ánh mắt tò mò, ham muốn của mấy cô gái xung quanh. Một cái liếc mắt, anh cũng không thèm bố thí cho bọn họ.

Trong mắt anh chỉ có duy nhất một mình cô mà thôi, dù hình dáng cô có thay đổi ra sao, trong lòng anh, cô vẫn luôn là người đẹp nhất và là người anh yêu thương nhất.

Anh dìu cô đến ghế ngồi, kéo cô vào lòng ôm gọn, ân cần hỏi: "Cảm giác như thế nào? Hôm nay tiểu bảo bối có ngoan không?"

"Tiểu bảo bối rất ngoan. Chỉ có điều mấy ngày nay em cứ muốn ngủ, hơi mệt"

Anh khez hôn cô một cái: "Khổ cực bà xã"

Cô thích gọi cô là "bà xã" , cảm giác thật thân mật, mỗi lần nghe là mỗi lần lòng cô rung động. Cô nghĩ, cô yêu anh, vĩnh viễn không có lúc nào ngừng lại.

"Anh yêu em, em không khổ cực"

Ánh mắt của anh sâu hơn, hơi thở ấm áp phả lên má cô: "Anh yêu em, bà xã bảo bối"

"Em cũng yêu anh, ông xã"

Mấy hôm sau anh bất ngờ thay đổi lịch trình, bay về Paris và đến chi nhánh Kim thị ở bên này. Cô bất đắc dĩ phải đi theo. Họ đáp chuyến bay lúc trời đã tối mịt.

"Ông xã, em mệt quá!" - cô cất tiếng nhõng nhẽo

Anh mỉm cười: "Lên lưng anh cõng"

[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ