Chapter 7

9.6K 316 18
                                    

Max's POV

"May 1 important rule sa larong ito, bawal ang pass at pag nag pass may punishment." si Danica habang hawak ang bote.

"Ano naman yung punishment?" tanong ko habang naka crossed arms.

"Maglalakad sa buong bahay-..." si Danica.

"Sus yun lang pala eh, gora!" singit agad ni Chase.

"Patapusin mo muna ako pwede?" tinignan ni Danica ng masama si Chase bago muling nagsalita."Maglalakad sa buong bahay ng 5hours ng naka undies lang." sabay smirk.

"Ano?!" sabay sabi ni Sam at Steph.

"guys yun eh kung magpapass lang naman kayo, lets start na!" sabi ni Maxine na halatang excited.

Inispin na ni Dani ang bote.

"Maxine, truth or dare." tanong nya.

"Truth." mabilis na sagot nito.

"What is the most illegal thing you have ever done?" tanong ni Danica.

"Having sex inside the car?" sabi nito.

Wooooaah! sabay sabay na reaction namin.

"Chase, truth or dare?" matapos paikutin ang bote.

"Dare!" game na sagot naman ni Chase, kinakabahan ako.

"Choose someone in this room and lick her right armpit!" sabay malakas na tawa ni Maxine.

"Easy peasy!"mayabang na sagot ni Chase at lumapit kay Steph. Sakto naka spaghetti strap lang ito, itinaas ni Chase ang kanang kamay at mabilis na dinilaan ang armpit ni Steph! haha! Hindi ko mawari yung reaction ni Steph kung kinilig ba ito o nandiri.

Tawanan ang lahat!

"Max! Truth or dare?" tanong ni Chase. "Dare!" mabilis kong sagot.

"Go to the bathroom, take off your underwear and put it on your head. Wear it on your head for the rest of the game." naka smirk na sabi agad ni Chase. What! Putik na!

"Go go Max!" sabi ni Dani at Chase, mga ulol! Pumunta ako sa bathroom at hinubad ang black g string ko at inilagay sa ulo. Oha instant headband. Kaso parang nilamig yung ano ko.

Lumabas ako at bumalik sa pwesto. "Happy?" tanong ko kay Chase, nagthumbs up pa ang walangya!tawa to ng tawa sa itsura ko ngayon! ok lang sanay naman ako sa ganitong laro noh. Bago ako umupo dinagukan ko muna si Chase! Baklang to!

Nagspin na ako. Tumapat kay Dani.

"Truth or Dare Dani?" its my turn haha!

"Truth." sagot nito.

"Have you ever been dreaming of having sex with someone in this room?" tanong ko.

Napalingon ito kay Steph, "Yes..." sabay pungay ng mata, got ya! Napayuko naman yung isa, namumula ang pisngi.

"Sam, truth or dare?" si Dani pagtapos spin ung bote. Halatang kinakabahan ito.

"D-dare?" sagot nya at napa sign of the cross pa. So adorable Sam!

"Choose someone in this room and make out with his or her left hand for 1 minute." napangiti si Dani, hinampas naman ito ni Steph ng throw pillow sa mukha.

Tumayo na si Sam palapit kay Maxine.Duh! Napa eye roll nalang ako! I know this going to be always Maxine.

Nagulat ako ng hawakan nya ang kaliwang kamay ko at nagsimulang hinalikan ito. Syete! andyan na naman yung kuryente, nakikiliti yung ano ko! Naramdaman ko yung dila nya sa pagitan ng daliri ko at hindi ko mapigilang mapamoan.

Loving Maxwell - GxG StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon