Secrets 3

935 68 8
                                    

Regan POV

Pagkatapos kung kumain ay pumunta ako sa sala at naghintay Kay therly.Alam ko naman na sobrang pagkamistoryoso itong paaralan na ito.Marami pa akong Hindi alam dito.

"Sino talaga si Death rogue naguguluhan na ako may codenames dito at grupo?" Sabi ko paano ko alam ng grupo yan kasi basta Hindi muna ngayon.

"Regan oo may grupo dito dalawang grupo" sabi niya ano??dalawang grupo sa magkaaway sila no tingin ko lang.

"Anong pangalan at sino sino ang mga kasali??" Sabi ko at nag bugtung hininga si therly.

"The second group is Called Surh lese sila ang ikalawang pinakamalakas ang mga member nila ay

Brady Frich siya ay tinaguriang Surd ang leader nila.

Fairly Anne siya ay tinaguriang Sun

Jason Drew siya ay tinaguriang mone

And the last but not the least ay si Grace Smith siya ay tinaguriang Nurted

Kaya gusto ko lang ay magdistansya ka sa kanyang kasi kalaban siya understand." Sabi niya at tumango lang ako bilang sagot kung kasali si Grace eh di kasali din ito si therly magtanung ka nga.

"Ikaw kasali ka ba sa mga grupo dito??" At bigla lumaki ang kanyang mata.

"Ahm.O-oo" na uutal na sagot niya

"So anung pangalan ng grupo na sinalihan mo." Sabi ko

"C-Churine Lord ito ang pinakamalakas sa lahat ng grupo.

Dazzel Jake siya ang leader namin at tinaguriang Death Rogue.

Aeriel Laze siya ay tinaguriang Badess

Braze Grey siya ay tinaguriang Lorfe

Brace Grey siya ay tinaguriang Larfe

At ako ay tinaguriang rose at sorry talaga na nagsinungaling ako sa iyo" sabi niya OK lang sakin pero ang pinagtataka ko lang ay bakit may mga grupo dito baka nandito din ang hinahanap ko Sana lang.

"OK lang" sabi ko

"Pero maiba ako paano mo nalaman ang codenames thingy at groups??" Sabi niya habang tumaas ang kaliwang kilay niya paano na ito ano ang sa sabihin ko

"A-Ahm N-Nahula k-ko lang" bakit nauutal ako.

"Ahh OK tulog na nga tayo may klase pa tayo bukas kaya good night Regan" at pumunta na siya sa kwarto niya Hindi ko pweding sabihin kung sino talaga ako.Baka may Nakaalam sa akin dito pero sana wala.

Someone's POV

Sabi nga na nandito talaga siya magpakasaya ka muna Quinn para pagdating ko ay kawawa ka na.

Regan POV

"Regan gising may pasok pa tayo" sabi niya gusto ko pa matulog.

"Hmmm mamaya na" sabi ko

"Hindi ka talaga gumising" at biglang

SPLASH

"Ano ba!!!" Sabi ko binuhusan man naman ako ng tubig sa mukha ayun tuloy nabasa na ang pillow ko.

"Buwiset babangon na nga" sabi ko at naligo na pagkatapos ay pumunta na ako sa room pero masama pa din sila tumingin sa akin.

"Class Dismissed" sabi ng guro namin at lumabas na ako naglalakad ako ng may nakita akong abandonadong building at may pumasok pa gusto kung pumasok pero may parang kumukontrol sa sarili ko na wag kang pupunta doon.At dumiritso nalang ako sa cafeteria.May parang naghagis ng kutsilyo sa akin pero nailagan ko hoo muntik na yun ah.At tumingin ako sa likod halatang naggulat sila.Pero balewala ko lang pumunta na ako sa cafeteria.

Habang kumakain ako may umupo.Pagtingin ko si grace pala.

"Newbie pakiupo ha" at tumango ako

"Tanong ko lang ilang taon ka na dito?" Nacucurios ako eh.

"Tatlong taon na ako dito bakit?"parehas pala sila ni therly

" Grace nandyan ka pala."sabi ng isang lalake

"Bakit ka nandito?" Sabi ni grace pero biglang tumingin sa akin.

"Sino yang magandang babae kasama mo grace"

"She's the newbie" sabi ni grace

"Hi ako nga pala si Jason and you are??"

"Regan na lang" at umupo siya at Hindi pa niya sa akin.

"Nakita na ba tayo?" Tanong niya sa akin.

"Ngayon lang tayo nakita" sabi ko sana lang.

"WAG!!TAMA NA!!" sabi nung babae at tumingin kami naawa ako kasi sinaksak na siya at mukhang patay na.

"Let's get out of here" at bigla niya akong hinila.

"OK ka lang newbie?" Sabi ni grace sa akin pero nasan na kaya si Jason Hindi siya sumunod sa amin.

"Mag i-ingat ka palagi newbie baka ikaw na ng sumunod."sabi niya at umalis na ang sumunod.

Naglalakad ako ng napunta ako sa garden ang ganda talaga dito at umupo na ako.At nakàidlip na ako.

A/N:Sorry kung maliit lang ang update .

Demonicon High:The Dark SecretsWhere stories live. Discover now