Secrets 13

627 37 2
                                    

Therly POV.

Hinihintay namin si regan dito sa labas.Pero ayun hindi napakali si braze.Kung hindi ko lang ka grupo ito.Napagkamalan na ko siya na may crush siya ni regan.Kung totoo ba yun.Hindi ako boto sa kanya.Kahit ka grupo ko siya.Kasi may loveteam na ako para kay regan.

"Buksan na lang natin?"Tanong ni braze.Oh diba.

"Kambal.Wag mong buksan.Papatayin tayo ni jake eh."si brace naman yan.

"Oo nga.Tama ang sinabi ni braces haha.Hintayin natin na lalabas si regan sa pintuan."sabi ko at tumango si braze at tumingin ng masama si brace sa akin?

"Hindi ako braces.Tsk.Si brace ako mahal"sabi ni brace.Ayun naiinis nanaman ako sa kanya.

"Therly ang pangalan ko!Hindi mahal!"Sagot ko.

"Mahal!"

"Braces!"

"Mahal!"

"Braces!"

"Maha..

"Stop!Ang ingay ingay niyo.Para kayong bata!"sigaw ni braze at tumahimik kami.

After 24 days ay hindi pala 20 minutes .Lumabas na si regan.Sinalubong namin siya.

"Kain muna tayo"sabi ni regan at unang lumakad.Anong nangyayari sa kanya?

Third person POV.

Sa kabilang banda.May nagmamasid.

"Nakita ko na ang weakness nila HAHA.Lalo na ikaw jake.HAHAHA."

Tumalon na siya sa puno na inuupuan niya.At pumunta sa madilim na lugar.Na kung saan nandoon ang mga taong nag iisip ng plano kung paano wasakin ang Churine Lord.

"Boss.Alam ko na kung anong weakness nila at sa kanya."at binulung niya.Kaya nagplano na siya.

"Bilisan mo kuhanin mo yung tao na yun.Ngayon na!"At tumakbo siya at pumunta sa kinaroroonan na sinabi niya.

Regan POV.

Pagkatapos naming kumain.Pumunta muna ako sa paborito kung place dito..

Nakakainis eh.Dapat mag thank you siya.Kasi inaalagaan ko siya.Walang respeto talaga niya.

Matutulog muna ako.

Zzzzzzzzzzzzzz........

Pagmulat ko.Nandito na ako sa isang madilim na kagubatan?? At tinali ako sa isang punuan.Ano nanaman ang mangyayari sa akin dito.Malapit na ako nakamove on sa unang kumuha sa akin.Ngayon ito nanaman ang susunod?

Bakit gusto ni kamatayan ako??

"Nagising na pala ang princesa"at tumingin ako sa kanan.At nakita ko ang isang tao na nag mask ay hindi pala maraming tao mga 20 sila.

"Hindi makapagsalita.Well ako lang pala ang dumukot sayo haha."sabi niya.

"Obvious naman.Kasi ikaw lang ang nagsasalita sa lahat ng kasama mo.Tsk."kalmadong sabi ko.At parang naiinis siya.

"Anong sabi mo!?"At papatayin na ako.Ng may binulong ang isang kasama niya.

"Maswerte ka.May kailangan kami sayo kung hindi lang.Arghh!"at lumakad palayo ano na?Gusto ko nang makipaglaban.At iiwan ako dito??Tsk.Buhay talaga.

Minasdan ko muna ang paligid.Hmm.Paano ako tatakas dito?Wait.Mali pala hindi ako tatakas dito.Gusto kung lumaban eh.Kaya maghihintay ako dito hanggang umaga.

Therly POV.

Gabi na at wala pang bakas ni regan dito.Kaya hinanap ko siya kahit saan pero wala talaga siya.Baka dinukot nanaman siya.Nag alala na ako.

Pero may malaking katanungan ang nasa isip ko.Bakit nung pumasok si regan dito ay siya ding nag aatake ang mga kalaban?At bakit sa lahat ng tao dito.Siya ang dudukutin lang?May tinatago ba siyang sekreto sa amin??

Authors Note: Hi!Sa mga readers ko diyan!! sasabihin ko lang na last update ko ito.At mag UD ako sa sembreak.At Sorry talaga😅😅Marami kasing pinapagawa ang school ko eh.Kaya ayun,Busy talaga ako wala na akong time na mag update.Kaya see you in next update😆😆

Demonicon High:The Dark SecretsWhere stories live. Discover now