Jake POV.
Fuck!! what is happening to me!??
Hindi naman ako ganito dati ha.I 'am not this kind of person worrying to a girl.Stop this kind of shit.Kinakakatakutan ako dito.Pero siya parang wala lang sa kanya.
Interesting hmm....Therly POV.
Umaga na ha.Bakit wala pa si Regan.Saan lupalop nanaman siya pumupunta?Sana walang dumukot sa kanya.Kung hindi.Mababayad sila.Diba advance ako mag isip.Hehehe
Regan POV.
Gumising ako ng madaling araw.Nakita ko ang kumuha sa akin.Parang mahihina lang sila.Tingin ko lang.Umiiral nanaman ang isang side ko.Tsk.Alam ko naman na walang sasagip sa akin kung di ako lang din.Iba din itong napasukan ko puro kapahamakan ang nangyayari sa akin dito.Pero mas malala doon sa dati kung pinapasukan pero secret lang yun kung anong nagyayari sa akin doon.Masasabi ko lang yun sa tamang panahon.
"aba aba, gumising ng maaga ang princesa."Kaya tumingin ako ng masama sa kanya.
"Pakawalan mo ako dito.Wala akong atraso sa inyo!!"galit kong sabi.Pero tumawa lang siya.Para talagang may timang ang mga nandidito sa paaralang ito.Tsk tsk.
"Not so fast sweetie,pupuntahin muna ko sila dito para sagapin ka.Kaya wag kang excited dyan.Papatayin ka din namin haha."Iba din tong isip ng mga to.Tanga ba sila o sadyang napakatanga talaga sila.Akala ba nila na hindi ako makakatakas dito hintay lang kayo may plano na ako.
"Ano wala ka nang masasagot.Takot ka din eh."sabi naman ng isa takot you.Hindi niyo alam. nagsmirk na lang ako.
"Hindi ako takot sa inyo.Kasi wala kayong alam sa akin.Kung tatanungin niyo ako.Bahay ko ang impyerno at tatay ko ang kamatayan destiny ko ang pagpapatay. Kaya wag kayong pag matatapangan diyan.Once na makatakas ako dito kayo ang susunod sa kamatayan hahaha."kalma kung sabi at parang lumaki ang kanilang mata pero tumawa lang din sila.Katawatawa ba ang sinabi ko tsk.Hindi lang nila akalain na isang katulad ko ay may natatagong kademonyuhan.
Kaya dahan dahan kung kinuha ang tali.Gamit nag aking kamay siyempre.
"Malapit na ang pagsikat ng araw kaya kailangan pumunta na kayo sa grupong yun at ipaalamnna kinuha natin siya!!"at nagsialis ang iba at ako naman dito na kuha ko na ang tali pag slis ng iba ay ang pagtakas ko sa natali sa akin kaya nung pupunta ko na sa kanya ay lumaki ang mga mata niya.
"P-paano ka nakatakas?!!"Binigyan ko lang siya ng masasamang tingin.
"Mali kasi ang kinuha niyong pa in eh.Wag mo kasing kuhanin ang anak ni kamatayan ayun baka patungo narin ka ni kamatayan ngayon.Kaya humanda ka."At sumugod na ako sinugud din ang mga kasama niya sa akin.Pa special kasi siya.Kaya let the fight begin haha.
Someone POV.
Malakas siya.Tsk.Ang galing niyang lumaban.Kabisado niya ang mga galaw sino kaba regan.At bakit sa inosenting mukha mo may tinatagong kademonyohan.
Sa kabilang banda,
"Pre natatakot akong ni jake pre.Ikaw nalang."Sabi niya sa kasama niya.
"Ako nalang kaya wag mo akong iwan pre"sabi naman ng isa.
"Oo naman."Sabi niya.Pero pagtamak ng kang paa may tao sa likod kaya nag alerto sila.
"Ang hindi hindi ko gusto ay ang pagkabading niyo.Tsk.Tsk.Kung gusto niyo akong makita wag ipagtulakan sa iba.Para kayong natatakot sa akin ha.Last words"Kilabot ng sabi ng lalake at nanginginig na sa takot ang dalawa.Pero...
Bang...Bang..
"Ang hihina niya"Bulong niya sa ere.At umalis na.
Authors Note:
Puro na ako sorry eh.Ahmm sorry kung ngayon lang ako naka ud.Pero salamat sa mga nagtatiyaga na hintayin ang ud ko.Salamat kahit maraming wrong grammar nandiyan kayo sumusuporta sa libro kung ito.
Kaya see you sa susunod na update ko.Fighting scene na sa susunod ud ko byee...
YOU ARE READING
Demonicon High:The Dark Secrets
Mystery / ThrillerA school where everyone has their own secrets even the school itself. A girl who's willing to unravel the secret of this mysterious school. "Nothing is impossible if one has a goal to achieve" "If someone gets my way, death is welcoming you in a se...