Regan POV
"Bakit ka umalis?!Sinabi ko ba?!"Tanong ni Jake
Ito nanaman bakit palagi siyang nagagalit?Ah ewan ko nga.Aalis na ako dito bahala siya diyan.Lalakad na sana ako ng napatigil ako sa sinabi niya...
"AALIS KA?!ALAM MO BA ANG DAAN PATUNGO SA HIDEOUT NAMIN?!GUSTO MO BA MAMATAY AGAD?!SUSUNOD KA O SUSUNOD KA?!SAGOT!"Sigaw niya sa akin.Para akong naestatwa sa sinabi niya bakit tinatanong niya kung gusto ko nang mamatay agad?Tsk.Ok lang naman Kaya ko ang sarili ko.Yan sana ang sasabihin ko ng naisip ko na hindi niya alam ang pagkatao ko and that's a secret.Susunod ba ako o hindi? Nakikilabot siyang magsabi.Para bang ilang segundo papatayin na ako.
"SUSUNOD KA O SUSUNOD KA?!SAGOT!"Tsk.Kaya lumingon ako sa kanya ng....
Jake POV
Tsk.Ang tigas talaga ng ulo itong babae na ito.Naiinip na ako dito.Tsk.Maswerte siya at nakita ko yung isang babae balak patayin siya.Tsk.
"SUSUNOD KA O SUSUNOD KA?!SAGOT?!"Sabi ko pero nung lumingon siya lumaki ang mga mata niya.Ano siya tarsier.Tsk.
"J-Jake sa likod mo!!"Sigaw niya kaya paglingon ko parang na slow motion ang paligid pagputok ng baril Ay ang pag yakap niya sa akin at siya ang natamaan sa likod.Kaya parang na freeze ako pano naman e halos lahat dito ay tinatakutan ako at walang balak na tulungan ako.Gusto nga nila na patayin ako para mawala ako dito.Pero ibang klase din itong babae na ito.Kaya pagkatapos ng pagputok ng baril ay tumakbo na yung nagpaputok.Makita ko lang kung sino yung nagpaputok papatayin ko talaga.
Kaya dinala ko siya sa hideout namin para hindi na siya aalis ang tigas ng ulo nito.Tsk.
Pagdating ko lang sa hideout ay nakita ko na sila at lumaki ang mga mata din nila.Tsk
"Titingin lang ba kayo?!Kunin niyo ang first aid.!"Sigaw ko sa kanila kaya parang natauhan din sila Tsk.
Therly POV.
Nandito Kami sa hideout para baka sakaling pupunta dito si Regan saan na ba siya?May kutob akong may nangyari sa kanya ng masama.Ng dumating si Death Rogue na dala dala si Regan!. Kaya lumaki ang mga mata ko.May tama so Regan.Anong nangyari sa kanya?
"Titingin lang ba kayo?!Kunin niyo ang first aid.!"Sabi ni Rogue Kaya parang natauhan kami at kinuha na namin ang first aid.Ako sana ang gagamot sa kanya ng..
"Ako ang gagamot sa kanya."Sabi ni Rogue Kaya wala kaming choice at siya ang gumamot.Parang napapansin kung naging malambot si Rogue ni Regan.
"Hehe. Death anong nangyari sa kanya? "Tanong ni brace
"Obvious naman na baril siya diba?"Cold na sabi ni Death kaya parang nakikilabutan nanaman ako sa kanya.Kaya tumango nalang siya sa sagot.
Hihintayin ko nalang na gumising na siya Regan.
At biglang umalis si Rogue.
Jake POV.
Tsk.Hahanapin ko yung sino nagbalak na patayin ako.Tsk.
Pumunta ako sa hideout ko upang isipin ang itsura ng nagputok ng baril.
Tsk.Sino ba si Regan at parang gusto kung alamin ang totoong buhay niya.Tsk.A/N:Hehe I'm very very sorry sa inyong lahat.Na busy lang eh. Hahaha. Sorry talaga at ngayon Lang ako naka ud at maikli pa naman.Sorry talaga wala akong maisip eh.hehe.Im very sorry na late update ako.See you in next update love ko kayong lahat.
YOU ARE READING
Demonicon High:The Dark Secrets
Mystery / ThrillerA school where everyone has their own secrets even the school itself. A girl who's willing to unravel the secret of this mysterious school. "Nothing is impossible if one has a goal to achieve" "If someone gets my way, death is welcoming you in a se...