Regan POV
Flashback
"Always remember quinn no matter what happens trusting yourself is the best way okay" sabi ni kuya dave sakin habang ako ay tumango tango lang habang kumakain ng lollipop.
Di ko naman naiintindihan sinabi ni kuya dave sakin pero alam kong tungkol yun sa sarili ko. Ansarap talaga ng milkita gusto ko pa ng isa kaya nakasimangot ako.
"What's that look quinn bakit biglang naging malungkot baby girl namin hmm" sabi ni kuya dave sakin
"Gusto ko pa lollipop" at nagpout
Biglang tumawa si kuya dave at ginulo buhok ko
"Ang kyut kyut mo talaga oh ito lollipop" kukunin ko na sana yung lollipop ng bigla niyang itinaas kamay niya
"Look quinn did you learn a lesson?" habang ngumingiti siya. Umiiling iling ako yung lollipop lang gusto ko amp
"I guess wala kang naiintindihan gusto ko lang ipahiwatag sayo na don't trust people easily okay kasi parang ako ngayon sinabi ko sayo bibigyan kita ulit lollipop pero hindi totoo. Look I'm trying to tell you that hindi lahat ng pagkakataon makukuha mo ang gusto mo."
End of Flashback
"K-kuya d-dave bakit mo ginawa yun KUYAAAAAA!!!!!!!!" habang tumutulo luha ko. Right you read it my weaknesses is my loved ones. Kahit di ko napapakita pero ansakit masakit lang makita yung taong tinuring mong kapatid namatay sa harapan mo.
Ansakit lang na kahit isang goodbye hindi mo nagawang masabi sa kaniya, kahit isang mahal kita kuya wala na di mo nagawa kasi huli na ang lahat huling huli na lahat. Dahil kinuha na siya ng nasa itaas. Kaya maipapayo ko sa inyo na simula ngayon ipakita niyo sa mga mahal niyo sa buhay na gaano mo sila kamahal.
Ipakita niyo yung pagmamahal niyo sa kanila bago pa mahuli ang lahat. Tama na ang drama pero ansakit padin parang nabibiyak puso ko. Kaya dali dali ko kinuha yung tali sa paa ko. At pumunta sa pwesto ni kuya dave habang yakap na yakap siya.
Hindi ko mapigilang lumuha ulit kahit anong pigil ko di ko kaya. Para bang gusto ko ng sumuko para bang ako yung may kasalanan bakit namatay si kuya dave. At tumayo na habang pilit kong tinatayo si kuya dave sakin.
Pero nawala yung lakas ko kaya nabitawan ko ulit siya. Pumunta ako sa may dingding at sinuntok ang ding ding habang umiiyak.
"Fuck! fuck quinn puta" sigaw ko habang sinusuntok padin ang dingding ng bigla ng dumugo kamay ko.
"Kuya vaughn, kuya dave ipapahiganti ko kayo. Matitikim nila ang himagsik ng isang babaeng tinatago ang totoo" habang pinunasan ko na luha ko
Aalis na ako sana kasama si kuya dave pero may narinig akong paparating kaya dali dali akong umalis at nagtago muna.
Habang papalapit sila bigla kung nasiko yung upuan kaya bigla silang naging alerto at ako bigla akong tumakbo ng mabilis ng..
Bogsh. putek nauntog ako sa may puno pero di ko akalain na may nahulog. Buti nga lang nakailag ako. Pagtingin ko sinong nahulog bigla lumaki mata ko patay ako nito.
Nagising siya habang tumingin sakin ng masama parang anytime mamatay na ako dito.
"YOU AGAIN? FOR HOW MANY TIMES WOULD I SAY YOU THAT BAKIT NANDITO KANANAMAN SA PUNO NA ITO???!!! FUCK MY BACK HURTS WHAT THE HECK ARE YOU DOING REGAN?!! ARE YOU INSANE HUH" sigaw niya sakin habang papalapit siya sa pwesto ko at ako lumalayo sa kanya
"I'M SORRY OKAY DI KO NAMAN SINADYA INSANE KADYAN TSK" sigaw ko din sa kanya pero nawala yung pagkagalit niya ng napansin niya mata ko. Nakatitig siya ng mga 5secs.
"What happen? why your eyes are so red? wait did you cry?" tanong niya sakin pero uniwas ako ng tingin sa kanya
"Hindi napuwing lang ako oh tama napuwing ako kaya ganun" sabi ko sa kanya pero hindi padin niya kinukuha tingin niya sakin at bigla niyang hinawakan kamay ko. Ng nahawakan niya kamay ko nakita niyang nagdudugo kamay ko kaya bigla kung kinuha sa pagkahawak.
"Wala lang ito ano ba jake or should I say rogue" at masama akong tumingin sa kanya
"Did you know that you're not even good at lying. Do you think I'am a dumb ha?! Damn regan you're getting to my nerves tsk lets go" at hinila nanaman niya ako puta di na iproseso ko yung sinabi niya.
Bat biglang naging malambot si jake anong nangyayari?
Jake POV.
What the fuck did I did? Psh tangina jake what is happening to you. What the fuck did I say? Dude is this me? I don't care rather if one girl is out crying or not tsk. But this girl is putangina. It's like umiiba ugali ko sa kanya. What the fuck did you do to me regan. Bakit nagaganito ako? tsk.
A/N: Hello hello mga taooo ang kyut niyo po HAAHHAHAHA. Pero nalulungkot padin ako sa pagkakamatay ni kuya dave. Di ko akalain na ganun na lang kahalaga kay regan si kuya dave. Vote and comment din kung nalulungkot kayo sa pagkamatay ni kuya dave. See you next chapter be safe and iloveyou all mwuah mwuah.
YOU ARE READING
Demonicon High:The Dark Secrets
Mystery / ThrillerA school where everyone has their own secrets even the school itself. A girl who's willing to unravel the secret of this mysterious school. "Nothing is impossible if one has a goal to achieve" "If someone gets my way, death is welcoming you in a se...