Regan POV.
"Quinn anak mag-iingat ka.Wag kang magtitiwala sa iba.Dapat ikaw lang anak.Wag na wag mong sasabihin ang sekreto mo nak.Ikaw nalang ang pag-asa namin ng kuya mo.Mahal na mahal kita anak."
"Tay ikaw ba yan.Ba't hindi ko kayo nakikita?"
"Obvious naman anak nasa panaginip mo lang ito(sarcastic)"
"Ano ka naman tay kahit dito pa naman"
"Nak tandaan mo yung sinasabi ko hindi kasing ordinaryo yang pinasukan mong paaralan"
"Tay alam ko naman yun pero anong sekreto dito tay?"
"It's for you to find out anak paalam"
"Tay!"Sigaw ko at nakabalikwas ako sa pagtulog shit ang sakit ng likod ko.Wait...Processing.....
Bakit ko yun ginawa.Ang tanga tanga mo talaga Regan.Nasan pala ako.Parang familiar ito.Ito yung hideout nila.Kaya tumayo na ako.Nasaan sila?Ito na ang perfect time na makalabas ako dito.Regan in the count of three lumabas ka sa bintana.One,Two,Three.
Yes nakawala din ako.Lakad lakad ng ako hinanap ko yung dorm namin.Wait parang familiar yung likod na yun ha?Si Jake!?
Pano ba to.Tumingin ako sa isang puno napakataas nito no choice ako kaya umakyat na ako.Nagtago muna ako sa taas.Ang ganda dito nakikita ko ang lahat ng mga estudyante dito.May nagpapatayan,may nagsuicide,may nagpapatayan naman and worst may namatay.Ang creepy dito.Pumunta na ako sa dorm namin.Nang may nakita akong isang matandang babae kaya sinundan ko siya parang nakita ko siya pero hindi ko alam kung nasan.
Malayo layo na din kami at huminto siya at lumingon siya sa akin at...
"Your the saviour.Please save us..."at ngumiti siya at nawala.Creepy.
Nandito pala ako sa isang Pinaka creepy na room may kadena ang pinto maraming lock.At higit sa lahat malayo Layo Ito sa dorm at hideout nila.Kaya umuwi na ako sa dorm pupunta lang ako doon mamaya.Pero hindi pa ako nakatapak sa dorm may umatake.Putangina naman.Double kill ako nito.Kaya paglingon ko isang babaeng may takip ang mukha.
Tinapon niya sa akin ang mga kutsilyo at buti nakaiwas ako pero may isang hindi ko namataan may kasama siya fuck.Kaya nadaplisan ang mga pisngi ko at tumutulo na ang dugo mula sa pisngi ko.Pero bilis kong inatake ang kasama niya sinaksak ko ng kutsilyo at ngumiti yung babae.Pero what?Bakit siya ngumiti nababaliw ba siya?.
"It's true na malakas ka talaga.Magkikita muli tayo quinn"sabi niya at naiiwan ako.Hindi ko alam o hindi talaga naproceso agad sa utak ko ang sinabi niya.Ba't alam niya ako Sino po kayo.
Kaya tumakbo na ako ng mabilis at pumunta sa kwarto ko.Pagdating ko dun nakita ko yung reflection ko sa salamin madami ng dugo sa pisngi ko ang nawala.Kaya pinunasan ko na kahit ang sakit.At binuhusan ko ng alcohol ang sugat ko.Tiisin mo yan Regan.Tiisin mo.Pagkatapos ng sakit.May mask naman ako kaya nag mask nalang ako.Hindi ko gusto na makita ito ni Therly baka kung anong reaksiyon yun.
Pero naguguluhan ako sa mga sinasabi yung matandang babae lalo na yung may takip sa mukha.Anong ipinahihiwatig nila sa akin?Kaya hinanap ko na yung librong nakita ko.Nasan na ba yun?
Tok....tok...
"Regan nandiyan ka ba?"si Therly yun
Kaya stop muna ako sa paghahanap at bubuksan na sana ko yung pinto.Nang....A/N:Kalma lang sa next update nalang.
YOU ARE READING
Demonicon High:The Dark Secrets
Mystery / ThrillerA school where everyone has their own secrets even the school itself. A girl who's willing to unravel the secret of this mysterious school. "Nothing is impossible if one has a goal to achieve" "If someone gets my way, death is welcoming you in a se...