Secrets 22

36 4 0
                                    

Jake POV

Serves you right mark. See you in hell kuya. Di ko akalain na napatay ko ang tinuring kong kapatid may your soul not in rest and peace. Aalis na sana ako ng namalayan kong tsk nakita ko yung babaeng may tinatagong lakas. Who are you regan? Why are you pretending to be a weakling even though you are much stronger than I think. Tsk. 

Regan POV.

Argghh. Ansakit ng likod ko puta. Inaalala ko lahat ng mga nangyari di ko namalayan napakita ko ni demonyong lalake ay este rogue yung totoong pagkatao ko. Ang tanga mo regan ang tanga tanga tsk.

"You're awake" sabi ni rogue kaya napatayo ako ng biglaan. Shit ansakit ng likod ko. Pasalamat yung unggoy na yun di ko siya namatay kung hindi baka mapugutan ko pa siya ng ulo tsk.

"ANO! NAHAMPAS KALANG SA LIKOD DI KANA MAKAKASALITA?!" Galit na sigaw ni rogue

"Ay kabayong hayop ka!" kaya napabalik ako sa aking diwa. Sinamaan ko ng tingin si rogue pero bigla niya naman ako tinalikuran. Kaya sinundan ko nalang siya palabas.

Aalis na sana ako ng....

"Once you step outside, you will be next in hell" kalmang sabi ni rogue. Lord naman bakit sa lahat lahat ng makilala ko bakit ito pang demonyong lalake na toh

Kaya pasimple akong bumalik sa kanya habang siya ay busy busy sa pagkakalkal ng mga gamit niya. Kaya nilapitan ko siya pero bigla niya ako sinamaan ng tingin.

Kaya bigla akong lumayo pero napatingin ako sa natamo niyang sugat. Ang angas niya pang tumingin sakin kaya bigla kong pinisil yung sugat niya. Kaya bigla niya akong tinapunan ng libro buti na nga lang umilag ako.

"What the fuck are you doing?! Gusto mo bang mamatay?!!!" cold the sinabi niya bigla akong kinalibutan ano kaba rogue guide me lord amen.

"Ahm I don't think so bat mas parang ikaw yung mamatay tsk" bulong na sabi ko kaya bigla siyang napatigil at tumingin sakin.

"WHAT?!" tanong niya sakin 

"Watawat" sagot ko naman kaya bigla siyang tumayo at lumapit sakin at ako naman atras ng atras ng bigla akong sumandal sa dingding. Ang malas ko kaya bigla siya ngumisi. Yung ngising nagpipikon.

"Why are you seems so scared?" habang ngumingiti padin siya

"T-tsk di ako natatakot pwede ba umalis ka sa harapan ko ang baho panaman ng hininga mo tsk" sabi ko kaya sinamaan niya ako ng tingin. Bigla niyang sinuntok ang dingding. 

Regan wrong move ka patay ako nito kaya iniisip ko kung pano ako makakatakas at biglang akong yumuko at aalis na perooo...

"Not so fast dear" Sabi niya putek na lalaki toh

"What did you say?" cold na sabi niyan habang tumitingin sa mga mata ko

"Tsk sabi ko mukha kang tanga" pabulong ko sabi pero umiwas ako ng tingin kasi parang gusto na niya ako patayin.

"Who are you regan? Why are you so mysterious?" kaya napatigil ako sa sinabi niya hindi pa ngayon jake hindi pa ngayon ang tamang panahon.

"Pinagsasabi mo umalis ka nga sa harapan ko tsk" sabi ko sa kanya kaya tumalikod na siya.

"Nevermind" cold niyang sabi at biglang pumasok sa kwarto niya

Naiwan ako dito naiisip ko na nanghihinala na si jake. Alam na alam kita jake. Ang batang pinagbugbug ng ama niya at napunta kay kuya. Yes nabasa niyo kuya ko si kuya vaughn. Malalaman at malalaman mo din jake ang dahilan.

Tandaan mo quinn, si jake lang ang matitiwalaan mo kaya quinn wag na wag kang mawala sa tabi niya. Siya lang ang isang taong tutulong sayo.

Jake no matter what happen wag ka sana mabigla this show will be last soon. I'll promise that in the end of the day all of us will win. Kuya ipapahiganti kita makikita ko lang sinong pumatay sayo ipapadala ko siya agad sa impyerno tsk.

"TSK GINAGAWA MO DYAN DI KABA NAKAMOVE ON SA MUKHA KO?! SABAGAY ANG GWAPO KO NAMAN TSK" kaya sinamaan ko siya ng tingin ibang jake tong kaharap ko ngayon ha

"Assuming tsk" sabi ko sa kanya pero bigla siyang nawalan ng malay kaya dali dali akong pumunta sa kanya. Kaya pala ibang jake may sakit ang gago beh.

"Pasalamat ka talaga tsk" sabi ko sa kanya at di ko akalain  ang bigat bigat niya kaya naisipan kung hanapin si therly pero naalala kong itong demonyong lalake na toh.

Angas angas pero nahundusay agad. Ito ba yung kinatatakotan nila bat parang siya padin yung batang masayahin tsk. 

Jake don't pretend bat naalala ko pala HAHAHAAH this is the school where lies are everywhere lahat kami ay nagsisinungaling. Don't be worry because the war will begin soon. The truth will revealed. Tsk. 

Kaya ginamot ko nalang sugat niya at umidlip sandali.......

Jake POV.

Napamulat ako ng parang may mabigat sa gilid ko kaya bigla akong tumingin sa kanya at tinulak siya tsk. 

"WHAT THE?!!!" Sabi niya tsk serves you right bitch tsk.



A/N: Aymback kahit ilang sorry pa sasabihin ko senyo sorry talaga but bigla nawala pagsusulat ko kaya hinahanap hanap ko pa and now I'm starting again sana supportahan niyo padin ako. I'm always finding my missing piece. It's good to be back sana okay pa kayo dyan. Love youu alllll.

Demonicon High:The Dark SecretsWhere stories live. Discover now