Secrets 15

590 26 0
                                    

Therly POV.

Umaga na ha bakit parang walang bakas ni regan ang nandito??Baka nandoon ni jake inutusan.Kawawa naman ng aking kaibigan.Kung sana hindi niya kilala si jake hindi sana siya ganito...

Regan POV.
Ang hihina nila.Tsk.Suntok doon,suntok dito.Sipa doon,sipa dito.Pero tumigil ako ng may isang matulis na bagay ang malapit sa tiyan ko.Pagtingin ko lumaki ang mga mata ko Sword talaga??Saan niya nakuha yang espada na yan??

"Tulala ka nalang ba diyan?Ano gusto mo na bang mapatalo or papatayin nalang kita"tanong niya sa akin.Tsk.

"Pwede ba sa or nalang ang pipiliin ko?"inosente kong tanong.Kaya parang umuusok na siya sa galit.Tsk.Pikon talaga.

At lalo niyang idiniin ang espada sa aking tiyan at tumutulo n ng dugo.

"WALA KANG HIYA!! Ang ayaw ko naman ay yung may lumalabas na ng dugo sa mga parte ng katawan ko!!!"Sigaw ko sa kanya pero idiniin pa niya.Ang sakit.....

Kaya lumaban ako sa buong lakas ko.Sinipa ko ang espada at natapon sa malayo.Pero hindi paring tumitigil ang pagtulo ng aking dugo.Bwesit siya.

Kaya tumakas na ako kahit wala pa ang iba niyang kasama.

Habang naglalakad ako parang nahihilo ako.Epekto ba ito??

At naging madilim ang paligid.

Jake POV

Tsk.Ang dali naman patayin yung dalawang yun.Tsk.Pero sino ba ang tinutukoy niyang binihag nila??Tsk.Kaya sinundan ko ng bakas ng mga pinatay ko at sa paglalakad ko may nakita akong isang babae nakahandusay. Tsk.Wag mo siyang pansinin isa lang siyang basura na iiwanan mo nalang.Pero parang may kakaiba parang pamilyar siya kaya nilapitan ko ato nakita ko yung prey na yun(regan).Tsk.Siya pala ang binihag ang lakas niya at nakuha pa niyang tumakas kahit may umaagos na dugo sa tiyan niya.Maswerte ka talaga sa akin.Tsk.At binuhat ko nalang.

Regan POV.

Pagmulat ko nandito nanaman ako sa pamilyar na kwarto.Kaya lumabas ko at nakita ko si jake.Tsk.Parang umiinit ang ulo ko sa kanya.Parang may sama akong loob sa kanya.But binalewala ko lang yun.Tsk.Hindi ko pinapakita kung anong klase na tao ang mga tao ngayon.

"Tsk.Tulala?"Malamig na sabi ni jake sa akin.Kaya bigla akong tumingin sa likod.

"Tsk.Bakit ako nandito??"sabi ko sa kanya with matching pagtaas nang kaliwang kilay.

"Yung sarili mo ang tanungin mo!!"Sigaw niyang sabi.Pilosopo talaga niya.

Kaya tinignan ko ang sugat na natamo ko sa bwesit na espada.At nakita ko na may nag proprotekta na sa sugat ko hehe.Ito talaga ako parang isang abnormal.

Malalaman niyo ang mga pagkatao namin sa susunod susunod na chapter ng buhay ko.

"Tsk.Kung iniisip mo kung sino ang gumawa yan.None of your business."At umalis na siya sa hideout

"Wala akong sinabi defensive masyado"bulong ko

Kaya ako nalang mag isa.Kaya matutulog muna ako bago siya babalik dito hehe.

Zzzzzzzzzzz ......

Jake POV.

Tsk.Bakit ginawa ko yun.Prey ko yun kasi may pakinabang siya sa akin.She can be my prey to the enemy para madali ko mapapatay sila.

And one thing is Regan who are you? Parang you have a mysterious personality and that's fits to this school with full of secrets. A secrets that even me hadn't know yet. Just I'm curious about you Regan your stronger than I imagine.

To be continued bye bye

Demonicon High:The Dark SecretsWhere stories live. Discover now