Jake POV
"I'll find an antidote for your memories. But today please trust me jake please" sabi niya sakin but naguguluhan padin ako at pumunta na ako sa kwarto.
What the heck is antidote for? I don't think so that I lost my memories tho that may naalala pa ako sa pagkabata ko. Litong lito na ako regan quinn regan quinn.
Argghh what the fuck is happening if she is the sister of kuya vaughn but how comes I didn't know her. Trusting her is not so easy. Di ko alam kung totoo ba sinabi niya or she make excuses para di siya mabuking.
But my mind say that go trust her. Trusting her is the key in order to be free in this hell school. I'am wondering if ever I lost my memories why though there are memories na naalala ko pa? Is this the effect or aishh naguguluhan na talaga ako tsk.
Kaya sinuntok ko yung dingding. What the fuck curiousity kills the cat. Aishh I've been so curious and now heto ako naguguluhan arrgh. Regan quinn or whatever kung sino kaman how comes that your stupid little show parang katotohanan tsk. And I heared a knock in the door.
"Jake can I come in?" mahinahong tanong niya sakin
I don't have a choice gusto ko pa magtanong sa kanya. There are many questions on my mind that needs to have an answer but suddenly I realize na hindi ko alam kung totoo sinasabi niya tsk.
Regan POV
Demonicon High malapit na malapit ko na malaman. Si jake alam kong naguguluhan siya di ko naman sinasadyang masabi sa kaniya kaagad. But I know that he is so curious about it tsk.
Napagdesisyon ko na pumunta kay jake. I want to make his mind clear about it. Kaya kumakatok katok na ako sa pintuan.
"Jake can I come in?" sabi ko sa kanya pero ilang minuto na ako nakatayo wala pading jake na nagsasalita
Nabingi na yatang demonyong lalake na toh tsk. Kaya pinihit ko na yung pintuan at nakita ko siya sa may ding ding naging horror na ba siya ano toh horror story.
Kaya lumapit na ako sa kanya ng aakmang susuntukin niya ako ng umilag ako.
"Ano bang nangyayari mo ha?! Bat ka bang biglaan manununtok tsk" galit na sabi ko sa kanya pero wala siya hindi siya umiimik nabingi talaga toh.
"Rogue, I know that trusting me is a difficult thing right but pwede bang kahit ngayon lang if I'am spy you can free to kill me though. But now please trust me" sabi ko sa kanya pero ito siya tulalang tulala tsk
"If trusting you is difficult, why would I trust you?" tanong niya sakin
" Trusting me makes your life better than you can imagine" sabi ko sa kanya pero hindi padin nakontento ang loko
"How?" tanong niya sakin habang tumitingin sa kamay niyang may sugat
" By seeking the secrets of the school and revealing the truth" sabi ko at ngumisi ng pangdemonyo pero yung bwesit na toh hindi naconvince lord kunin mo kaya toh lord
" How comes that my life can be affected about that? sabi niya sakin english ka ng english jake nanosebleed na ako dito
"It's for me to know and for you to find out. So can you trust me?" tanong ko sa kanya at sa wakas na convince ko na talaga siya.
" I think so?" sabi niya sakin nagdalawang isip pa siya jake makakatulog ito upang malaman natin ang dahilan ang dahilan ng paaralan ito.
Naalala ko na hahanap pa ako ng antidote paano kaya napakamot nalang ako sa ulo ko. And the one that comes to my mind is the book parang nandoon kung saan mahahanap ang anecdote but suddenly I lost hope nasa dorm ang libro pano ko makukuha tsk.
" Jake make a promise that you will not say to others that I'am quinn" sabi ko sa kanya kasi alam kong alam ng iba sino si quinn and kayo din malalaman niyo din.
" Wala akong pake" maikling sagot niya sakin bwesit nagiging masungit nanaman siya
" Will you likely to listen my plan?" sabi ko sa kanya habang tumitingin sa kamay.
"What's the plan?" tanong niya sakin
A/N: Ano kaya ang plano ni regan? Kayo ano sa tingin niyo? See you in next chapter lovelots.
YOU ARE READING
Demonicon High:The Dark Secrets
Mistero / ThrillerA school where everyone has their own secrets even the school itself. A girl who's willing to unravel the secret of this mysterious school. "Nothing is impossible if one has a goal to achieve" "If someone gets my way, death is welcoming you in a se...