Chương 53: Nàng chết thì nhất định phải làm nương tử của ta.
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Chi Chi nghe vậy thì kinh ngạc.
Con quỷ kia nâng tay sờ lên mặt mình, dáng vẻ như có điều suy nghĩ: "Có phải nàng chê ta xấu xí không? Không sao hết, ta có thể đổi tấm da khác."
Vừa nói xong, Chi Chi liền nhìn thấy quanh thân con quỷ kia nổi lên một lớp sương mù, sương mù dày đặc hoàn toàn che kín con quỷ.
Chờ khi sương mù tản đi, Chi Chi thấy quả thực con quỷ kia đã đổi gương mặt.
Là một thiếu niên môi đỏ răng trắng.
Sau khi đổi mặt xong, con quỷ kia lại hỏi Chi Chi: "Bây giờ thì thế nào? Nàng có đồng ý làm nương tử của ta không?"
Lần đầu tiên Chi Chi được quỷ theo đuổi, nàng có chút không biết làm sao.
Chi Chi im lặng nửa ngày không biết nói gì, con quỷ kia thấy Chi Chi không nói lời nào thì trên gương mặt trắng nõn hiện lên hai rặng mây đỏ: "Nàng không nói lời nào ta sẽ coi như nàng đồng ý. Nàng chờ một chút, để ta đi lấy sính lễ."
Quỷ nói xong liền biến mất, nhanh đến nỗi Chi Chi không kịp ngăn cản, nàng còn đang muốn hắn hỗ trợ cứu nàng mà.
Tiếng bước chân truyền tới.
Nam nhân đeo mặt nạ xuất hiện bên cạnh Chi Chi.
Hắn từ trên cao nhìn xuống Chi Chi nằm trên đất, phát hiện lúc này đai lưng lại ở trên đỉnh đầu Chi Chi thì nhíu mày.
"Gió thổi bay." Chi Chi nhỏ giọng nói: "Ta không nhìn thấy gì hết."
Dường như nam nhân đeo mặt nạ có chút tức giận, hắn ngồi xổm xuống, thấp giọng mắng: "Đồ hạ tiện."
Chi Chi bị mắng, nhưng nàng không nổi giận, nàng chỉ hơi không thích mà thôi.
"Ngươi không tức giận?" Nam nhân đeo mặt nạ lại nói.
"Ta đâu có đánh lại ngươi." Chi Chi trả lời.
Đánh cũng không đánh lại, vậy nổi giận để làm gì, hơn nữa hắn mắng nàng là đồ hạ tiện thì nàng sẽ trở thành như vậy sao?
Nếu thế thì nàng còn thầm mắng chửi hắn nhiều hơn, nghĩ lại thì vẫn là nàng thắng.
Chi Chi đang tự an ủi bản thân không nên tức giận, đột nhiên huyệt đạo trên người nàng được giải trừ.
Nam nhân đeo mặt nạ kéo Chi Chi đến bờ hồ.
Chi Chi nhìn thấu được suy nghĩ của nam nhân đeo mặt nạ, vội vàng giãy giụa: "Ta không tắm!"
Tắm ở hồ nước này, nàng sẽ bị bệnh mất.
Chi Chi vừa dứt lời liền bị ném thẳng vào trong nước.
Nàng vùng vẫy mãi mới bò được lên bờ, nhưng cả người đã ướt đẫm.
Chi Chi cúi đầu nhìn y phục ướt sũng trên người, tóc nàng cũng ướt quá nửa, từng giọt nước theo tóc nàng nhỏ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomanceXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...