Chương 11

38.6K 1.7K 391
                                    

Chương 11: Quân tử nhẹ nhàng, trong tay cầm một ngọn đèn lưu ly.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

"Hướng ca ca, sao huynh lại ở đây?" Tiếng hô to của Lâm Nguyên cất lên bên tai Chi Chi.

Từ lần trước sau khi được ăn hộp bánh ngọt kia của Hướng Thanh Sư, dường như Lâm Nguyên trở nên thích Hướng Thanh Sư vô cùng.

"Ôi chao, tay này đang để ở chỗ nào vậy chứ?" Giọng Thẩm tỷ tỷ bất chợt vang lên.

Chi Chi liếc mắt, phát hiện thấy tay của Hướng Thanh Sư vẫn đang đỡ lấy bả vai nàng, nàng liền vội vàng lùi về phía sau một bước.

"Hướng công tử." Nàng cúi đầu gọi một tiếng.

"Ừm." Hướng Thanh Sư thu tay về, cúi đầu nhìn Lâm Nguyên: "Hai người cũng đi ngắm đèn hoa đăng sao? Lâm bá phụ không đi cùng?"

"Cha đệ không thích những nơi đông người, thế nên đệ liền đi chơi cùng với tỷ tỷ."

Hướng Thanh Sư liếc nhìn Chi Chi đang cúi đầu: "Ta cũng đi một mình, vậy cùng nhau đi chung đi."

Dứt lời liền bảo Lâm Nguyên và Chi Chi chờ hắn một lát, một lúc sau, Hướng Thanh Sư cầm theo hai chiếc đèn hoa đăng quay trở lại.

Một cái là đèn hình con thỏ, một cái là đèn hình con hổ.

Lâm Nguyên rất tự nhiên đưa tay ra cầm lấy chiếc đèn hình con hổ, miệng ngọt như mật: "Cám ơn Hướng ca ca, đệ chưa từng thấy qua đèn con hổ nào đẹp như vậy."

"Thích là tốt rồi." Hướng Thanh Sư đưa chiếc đèn hình con thỏ cho Chi Chi.

Chi Chi nhìn đèn thỏ, cũng nhìn thấy bàn tay đang nắm lấy cán đèn kia.

Dưới ánh đèn sáng rực ở nơi này, bàn tay ấy tựa như một khối ngọc ấm áp, từng khớp xương rõ ràng, mang đậm khí khái nam nhân, hoàn toàn khác với bàn tay mềm mại nuột nà của các cô nương.

"Cho ta sao?" Chi Chi ngẩng đầu lên nhìn Hướng Thanh Sư.

Vẻ mặt Hướng Thanh Sư lạnh lùng, giọng nói cũng rất lạnh: "Ở đây còn có ai khác nữa?"

"Ồ." Chi Chi nhận lấy.

Thẩm tỷ tỷ bỗng bật cười: "Đúng là một cục đá cứng đầu."

Thật ra thì Chi Chi muốn hỏi những lời này của Thẩm tỷ tỷ là có ý gì, nhưng đang ở bên ngoài nên nàng cũng không tiện hỏi.

Cuộc dạo chơi từ hai người một quỷ bây giờ biến thành ba người một quỷ, dường như bầu không khí trở nên kỳ quái hơn.

Thẩm tỷ tỷ không nhịn được nữa, bỏ lại một câu "Ta tự đi một mình." rồi biến mất.

Lâm Nguyên không chú ý tới không khí kỳ quái này, cậu bé vẫn hào hứng như cũ, thậm chí còn cảm thấy tỷ tỷ mình đi quá chậm, vì thế cậu bé liền nhanh chân đi trước hai bước, dần dần biến thành Chi Chi và Hướng Thanh Sư đi cùng nhau.

"Lâm cô nương, ta thích đi ở bên ngoài." Đột nhiên Hướng Thanh Sư nói.

Chi Chi có chút kinh ngạc: "A, được." Nàng bèn đổi vào bên trong.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ