Chương 52

33.6K 1.3K 118
                                    

Chương 52: Nàng làm nương tử của ta nhé.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Chi Chi rất muốn biết nam nhân ở trước mặt này là ai, nhưng trong ký ức cả hai đời của nàng đều không hề có nhân vật nào như thế.

Người này quen thuộc với Công Chúa như vậy, thậm chí còn biết rõ Công Chúa là nam nhân, hơn nữa lại không tiếc lời châm biếm, chẳng lẽ là kẻ thù của Công Chúa?

Nhưng nếu như là kẻ thù của Công Chúa thì tại sao người này lại muốn bắt cóc nàng?

Chi Chi hoàn toàn không nghĩ ra trên người mình có cái giá trị gì.

Nam nhân đeo mặt nạ vẫn dí sát dao vào bên hông Chi Chi như cũ, bàn tay như bức tường sắt vây hãm Chi Chi vào trong ngực mình.

Binh lính đang khám xét người, nhưng nhìn hắn không có chút khẩn trương nào.

Bên ngoài, Phò Mã ngồi trên lưng Đạp Tuyết.

Hắn ngồi tại chỗ dùng đôi mắt như chim ưng quét một lượt qua tất cả mọi người, cuối cùng tầm mắt dừng lại trên người Chi Chi đang ở trên xe ngựa.

Hắn hơi cau mày, đang muốn giục ngựa đi qua thì đột nhiên từ phương xa truyền đến tiếng vó ngựa.

"Thánh chỉ tới, Phò Mã tiếp chỉ!"

"Thánh chỉ tới, Phò Mã tiếp chỉ!"

"Thánh chỉ tới, Phò Mã tiếp chỉ!"

Tiếng hét chói tai vang lên.

Người nọ phóng ngựa tới, trong tay cầm theo cuộn thánh chỉ màu vàng.

Hắn nhìn Phò Mã ngồi trên lưng ngựa: "Phò Mã, Hoàng Thượng có lệnh yêu cầu ngươi lập tức vào cung, không được chậm trễ."

Tay cầm dây cương của Phò Mã lập tức xiết chặt, trong đáy mắt trào lên lửa giận, nhưng lại bị ép xuống.

"Phò Mã vẫn còn không mau quỳ xuống tiếp chỉ?" Tên thái giám cười lạnh một tiếng: "Chẳng lẽ là muốn kháng chỉ sao?"

Phò Mã tung người nhảy xuống ngựa, quỳ xuống: "Vi thần tiếp chỉ."

"Vậy Phò Mã mau theo nô tài vào cung, Hoàng Thượng vẫn còn đang đợi." Thái giám liếc nhìn xung quanh: "Phò Mã cần gì phải gióng trống khua chiêng như vậy chỉ để tìm một nha hoàn ăn trộm. Mở cửa thành ra, lập tức cho đi."

***

Chi Chi trong xe ngựa được thả ra, nàng luôn muốn ngoái nhìn ra đằng sau nhưng nam nhân đeo mặt nạ vốn không cho nàng cơ hội đó.

Thậm chí sau khi ra khỏi thành, nam nhân đeo mặt nạ còn đầy chán ghét đẩy mạnh Chi Chi một cái, Chi Chi liền cứ thế ngã thẳng xuống đất.

"Rời khỏi kinh thành, nhân tình của ngươi muốn cứu ngươi xem ra không dễ dàng nữa rồi." Hắn nhẹ giọng nói.

Chi Chi bị người ta thô bạo đẩy ngã xuống đất như vậy khiến nàng không kìm được đau đớn mà nhíu mày.

Nàng nâng lòng bàn tay lên nhìn thử, phát hiện đã chảy máu.

Chi Chi nhìn máu trong lòng bàn tay, suy nghĩ chốc lát, rồi đưa tay lên chùi vào vạt áo của nam nhân đeo mặt nạ.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ