Chương 30: "Công Chúa thích nữ nhân sao?"
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Chi Chi nằm nhoài trong bồn tắm, chờ mãi không thấy Quyển Đan trở lại, nàng ngáp ngủ một cái, xoay người lấy khăn lau tóc.
Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng nói.
Không biết do thiết kế hay là do điều gì mà khi ngồi bên trong phòng tắm này có thể nghe thấy rất rõ động tĩnh ở bên ngoài, còn khi đứng bên ngoài thì gần như không thể nghe được âm thanh ở bên trong.
"Bổn cung hơi mệt." Là giọng của Công Chúa, hơn nữa nghe qua thì dường như "nàng" uống hơi say.
Chi Chi cúi xuống nhìn thân thể trần trụi của mình, vội vàng bò dậy khỏi bồn tắm.
Đến cái yếm nàng cũng không kịp mặc, chỉ kịp phủ thêm áo ngoài.
"Công Chúa nên vào bồn ngâm dược liệu, tối nay Công Chúa uống không ít, sợ là ngày mai tỉnh dậy sẽ nhức đầu." Giọng Bội Lan vang lên.
"Cũng được." Công Chúa cất giọng lười biếng.
Chi Chi vơ vội tất cả đống y phục trên đất của nàng ôm vào lòng, nàng nhìn xung quanh, cuối cùng trốn vào trong cái tủ dựa sát bên cửa sổ.
May mà người nàng mềm dẻo nên mới có thể chui vào trong một cái tủ thấp như vậy.
Tóc nàng vẫn đang ướt sũng, xiêm áo không chỉnh tề, quá nửa bắp chân trắng như tuyết lộ hết ra ngoài.
Chi Chi nín thở, sau đó có chút khó hiểu, tại sao nàng lại phải chui vào đây?
Nhưng bây giờ mà ra thì cũng đã muộn rồi, bởi vì Công Chúa đã tiến vào.
Giữa hai cánh cửa tủ có một khe hở, đủ để Chi Chi có thể nhìn rõ động tĩnh bên ngoài.
Nàng nghe thấy tiếng bước chân lại gần.
"Điện hạ, để nô tỳ hầu hạ người cởi y phục." Bội Lan cất tiếng.
"Ừm."
Chi Chi kinh ngạc phát hiện, lúc này Công Chúa đang dùng giọng nam.
Hắn không nguỵ trang nữa, giọng nói chuyển thành giọng nam.
Giọng nam của hắn nghe hết sức lười biếng, giống như một con sư tử đang ngái ngủ, lạnh lùng như ngọc thạch.
Chi Chi lén nhìn qua khe hở, thấy bọn họ đang đứng ở trước mặt nàng.
Bội Lan cởi áo cho Công Chúa: "Điện hạ, dường như hôm nay Thái Tử luôn ngầm kín đáo phê bình người, dù sao thì buổi mẫu đơn yến hôm đó cũng có không ít người của Nhị hoàng tử."
Công Chúa cười nhạo một tiếng: "Giết mấy người thì sao? Chỉ là một tên Bùi Cảnh Chương mà thôi, Bổn cung vốn chẳng coi ra gì."
Bội Lan đã cởi xong áo ngoài của Công Chúa, bắt đầu chuyển sang gỡ đồ trang sức trên tóc.
Công Chúa vừa động liền nghe thấy tiếng ngọc trai trên đầu, ánh mắt càng sẫm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomantizmXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...