Chương 39: Nhưng Phò Mã là phu quân của chúng ta.
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Phò Mã nghẹn họng, hắn thở dài một hơi: "Ngày mai ta lại tới."
Công Chúa liếc Phò Mã, cảm xúc trong mắt hết sức rõ ràng.
Phò Mã lại tiếp tục câm nín, trực tiếp bước đi.
Ở trong phòng, Chi Chi từ trên giường ngồi dậy.
Hình như nàng có nhìn thấy bóng một nam nhân, lúc đang muốn xuống giường nhìn cho rõ thì Công Chúa đi vào khiến nàng sợ hết hồn.
Công Chúa đi mấy bước đã đến cạnh mép giường của Chi Chi.
Chi Chi nhìn Công Chúa, không nhịn được mà thụt lùi vào bên trong, đầu óc vốn đang mơ màng cũng trở nên tỉnh táo hơn.
Công Chúa nhìn Chi Chi, giọng nói có chút nhạt nhẽo: "Tỉnh ngủ?"
Chi Chi ngẩng đầu nhìn Công Chúa, chậm rãi gật đầu.
Công Chúa bỗng nở một nụ cười phải gọi là vô cùng dịu dàng, nhưng nụ cười này rơi vào trong mắt Chi Chi thì chỉ cảm thấy doạ người, nàng càng lùi thêm vào phía trong giường.
"Trốn cái gì?" Công Chúa cúi người, hắn đưa tay bắt lấy chân Chi Chi.
Trong giây phút đó Chi Chi bị doạ sợ đến toàn thân nổi da gà.
Nàng hơi lắc chân liền bị cầm thật chặt.
Đối phương cầm chân nàng, dù cách một lớp tất, nhưng cái này... một nam nhân sao có thể tuỳ tiện cầm chân tiểu thiếp của người khác chứ.
Đột nhiên Chi Chi nghĩ liệu có phải Công Chúa đang mượn cái dáng vẻ giả nữ nhân này để đi lừa gạt nữ nhân khác hay không.
Đúng lúc này, Công Chúa lại lên tiếng: "Nhìn nàng ngủ cả người toàn mồ hôi kìa, còn không chịu cởi áo ngoài, vậy đi tắm cùng Bổn cung."
Chi Chi trợn tròn hai mắt.
Công Chúa như cười như không, biểu tình trên gương mặt xinh đẹp kia thật khó mà suy đoán được, thậm chí hắn còn nhỏ giọng: "Đều là nữ nhân, cùng nhau đi." Câu cuối vô cùng ám muội.
Trong lòng Chi Chi gõ lên hồi chuông báo động.
Bây giờ Công Chúa vẫn còn thăm dò nàng hay sao? Thăm dò xem nàng có biết hắn là nam nhân không?
Chi Chi phát hiện dạo gần đây số lần nàng phải lựa chọn giữa tính mạng và trong sạch đặc biệt nhiều, nàng vẫn cố giãy giụa: "Như thế sao được, thiếp chỉ là một tiểu thiếp, còn người là Công Chúa."
Nụ cười bên môi Công Chúa càng sâu, ánh mắt hiện lên vẻ bông đùa: "Do tổ tiên nàng tích đức."
"..." Chi Chi âm thầm nghiến răng.
Công Chúa thu lại nụ cười: "Thế nào? Bổn cung mời nàng tắm cùng, nàng có nỗi niềm gì khó nói? Bổn cung vẫn nhớ là chu kỳ của nàng đã qua rồi."
"..." Chi Chi lại tiếp tục lẳng lặng nghiến răng.
Công Chúa giống như là không còn kiên nhẫn nữa, nửa kéo nửa ôm Chi Chi xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomanceXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...