Chương 70: "Đúng là ta đã chiều hư nàng rồi."
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
"Chi Chi." Công Chúa định nói chuyện phải trái với Chi Chi, nhưng Chi Chi không muốn nghe, nàng nhìn Công Chúa chằm chằm, cất giọng đáng thương: "Thiếp muốn ngủ chung."
Vì không muốn đối phương rời đi mà nàng dùng hết sức lực toàn thân đè đối phương lên giường.
Chi Chi thè lưỡi liếm môi mình, thật ra thì nàng cũng đang rất khẩn trương: "Tại sao phải đi?"
Công Chúa nhíu mày, giống như đang cố gắng nhẫn nại: "Chi Chi, nàng nghe lời."
Chi Chi nghe vậy thì xoay người đi xuống, nàng bước xuống giường, giẫm chân trần trên đất: "Được rồi, bây giờ thiếp liền quay trở về, tránh để Công Chúa nhìn thấy thiếp lại tâm phiền ý loạn."
Còn chưa đi được một bước, tay đã bị đối phương kéo lấy.
Đối phương ôm lấy Chi Chi từ phía sau: "Không phải là không muốn nhìn thấy nàng, chẳng qua là ta..."
Hắn còn chưa nói hết câu, Chi Chi đã xoay người lại, nàng nhìn Công Chúa: "Thiếp không sợ, nhất định Công Chúa sẽ bảo vệ thiếp, không phải sao?"
Ánh mắt Công Chúa khẽ động, nhìn thấy thiếu nữ trước mặt lại một lần nữa tiến lại.
Lần này chính là gió vàng sương ngọc tìm nhau, đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng. (*)
(*) Nguyên văn: Kim phong ngọc lộ nhất tương phùng, tiện thắng khước nhân gian vô số - Trích trong bài thơ "Thước Kiều Tiên" của tác giả Tần Quán.
Chi Chi cảm thấy bản thân mình cực kỳ giống con rùa đen, bị người ta cưỡng ép lột mai ra, để lộ ra nơi yếu ớt mềm mại nhất.
***
Công Chúa sờ mặt Chi Chi, hai má nàng đỏ rực, đôi mắt như dòng suối nhỏ, mái tóc dài của nàng tán loạn ở trên giường, cực kỳ giống như dây mây: "Chi Chi, ngồi dậy uống canh đi."
Chi Chi quay mặt đi, tránh khỏi tay Công Chúa.
Mặc dù trong đầu nàng vẫn còn hơi mơ hồ, nhưng nàng vẫn ý thức được đây là canh gì, chính là canh tránh tử.
Công Chúa không muốn nàng mang thai, Chi Chi biết điều đó.
Nàng vốn định cứ thế đục nước béo cò, nhưng Công Chúa lại dị thường kiên quyết.
Hắn nhìn Chi Chi đang giả bộ ngủ, cưỡng chế nàng ngồi dậy.
"Ngoan, uống đi."
Hắn đưa bát canh tới bên miệng Chi Chi.
Chi Chi không tránh được, đành phải uống vào.
Vừa uống được một hớp liền phát hiện ra đầu mối, cái này không giống với thứ mà nàng uống trước đây.
Rất ngọt, lại có vẻ giống với nước đường.
Chi Chi hơi đảo mắt, nhưng nàng che giấu suy nghĩ trong lòng, còn làm bộ như không muốn uống, miễn cưỡng mới uống hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomantizmXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...