Chương 8

36.7K 1.7K 122
                                    

  Chương 8: Thiếp thất Chi Chi bái kiến Công Chúa. 

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Đương nhiên là Chi Chi sẽ cự tuyệt cái đề nghị hoang đường này của Thẩm tỷ tỷ.

Ngày hôm sau, La Phóng lại trực tiếp đến cửa.

Bởi vì có chuyện cầu hôn này nên Chi Chi liền không muốn gặp mặt La Phóng, nàng núp ở phía sau bình phong, nghe lén Lâm Phụ và La Phóng trò chuyện.

"La hiền chất, gần đây đang phục vụ ở nơi nào."

"Thưa bá phụ, gần đây cháu đã tìm được một nơi mới, cháu phục vụ ở trong phủ Công Chúa."

Chi Chi nghe được câu này thì mắt trợn tròn.

Phục vụ trong phủ Công Chúa?

Sao lại như vậy?

Đời trước...

Chi Chi phát hiện ra đời trước nàng cũng không biết La Phóng làm nô tài ở đâu, chỉ biết là sau đó hắn thua sạch gia sản.

Nghe được ba từ phủ Công Chúa đã khiến Chi Chi lập tức cảm thấy hoảng sợ, trong lòng càng quyết tâm nhất định không được gả cho La Phóng.

Sau khi La Phóng rời đi, Chi Chi lập tức đi ra.

"Cha, con không muốn gả."

Lâm phụ giương mắt nhìn nàng, khó hiểu hỏi: "Chi Chi, con cảm thấy La Phóng không tốt ở điểm nào?"

Chi Chi do dự một chút: "Trong lòng nữ nhi đã có ý trung nhân."

"Cái gì?" Lâm phụ cả kinh đứng bật dậy.

Chi Chi giật mình lùi lại một bước, ánh mắt hơi né tránh: "Thật ra trong lòng nữ nhi đã có ý trung nhân rồi."

Lâm phụ nhìn chằm chằm vào Chi Chi hồi lâu, nhưng cũng không hề truy hỏi ý trung nhân của nàng là ai, chỉ tỏ ý là đã hiểu rồi.

Khi biết hành động của Chi Chi thì Thẩm tỷ tỷ cười ha ha.

"Ngươi cười cái gì?" Chi Chi bị nàng cười thì hết sức thấp thỏm.

"Chẳng qua cảm thấy với tính cách của ngươi mà lại có thể làm ra chuyện hiếm thấy như vậy." Thẩm tỷ tỷ lại cười một tiếng: "Ngươi nói ra lời này thì cha ngươi sẽ không đáp ứng mối hôn sự này nữa hay sao?"

"Không biết, nhưng chắc là sẽ không đâu."

Chi Chi ngồi trước bàn trang điểm, chống tay lên cằm, liếc nhìn mình trong gương.

Từ trước đến giờ nàng không hề cảm thấy dáng vẻ của mình quá xinh đẹp, nhưng mà Thẩm tỷ tỷ lại thường xuyên khen nàng.

Nói rằng nếu như nàng ta là nam nhân, nhất định sẽ phải cưới Chi Chi.

Thẩm tỷ tỷ bay tới bên cạnh bàn trang điểm, dĩ nhiên là gương mặt của nàng ta không hề được phản chiếu trong gương.

Nàng ta hướng về phía gương làm mặt quỷ, không có gì cả.

"Đến bao giờ thì Hướng công tử mới đồng ý nhận hà bao của ta chứ?"

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ