Chương 81

35.5K 1.2K 73
                                    

Chương 81: Trong kinh song mỹ, một Đế một Lang.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Chi Chi chưa nói ra đáp án của mình thì môi đã bị hôn lên.

Nàng bị hôn đến mơ màng, chờ đến khi nàng kịp phản ứng, tất cả xung quanh đều đã thay đổi.

Nàng vào cung, lắc mình một cái trở thành nương nương trong miệng mọi người.

Chi Chi chưa từng gặp qua chuyện này, nàng ôm Giấm bảo trong lòng mà hốt hoảng.

Bây giờ nàng đi đâu cũng có một đám người đi cùng, nàng được gọi là nương nương, Giấm bảo được gọi là điện hạ, bà vú của Giấm bảo từ một người tăng thành mười người, đến mặt mũi họ ra sao Chi Chi cũng không nhớ nổi chứ đừng nhắc tới cung nữ hầu hạ bên người nàng.

"Nương nương, mời dùng cơm." Thải Linh ở bên cạnh Chi Chi nói.

Chi Chi gật đầu, đưa Giấm bảo cho bà vú ở bên cạnh, Chi Chi không nhớ tên của bà vú này, nhưng may là tất cả các bà vú đều mặc cùng một loại y phục.

Bây giờ lúc dùng bữa cũng trở nên đặc biệt cẩn trọng, mấy chục món ăn trên bàn nhưng chỉ có một mình nàng ăn.

Cung nữ bên cạnh yên lặng như tờ, tựa như chỉ cần có một cây kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy rõ ràng.

Dùng bữa xong, Chi Chi chuẩn bị đi tắm.

Lúc tắm rửa cũng không giống trước đây, tám cung nữ cùng nhau hầu hạ, Chi Chi cảm tưởng như mình biến thành một động vật quý hiếm.

Ban đêm khi ngủ cũng vậy, Thải Linh và Linh Tiên lên làm đại cung nữ của nàng, được các tiểu cung nữ gọi một tiếng "Cô cô", hai nàng ấy không cần phải gác đêm nữa, ban đêm đều là hai tiểu cung nữ trông coi, cả đêm không ngủ, đứng ở bên ngoài cửa tẩm điện của Chi Chi.

***

Cung điện của Chi Chi có tên là Cảnh Trinh Cung.

Diện tích của Cảnh Trinh Cung cực kỳ rộng lớn, Chi Chi chỉ bế Giấm bảo đi tản bộ trong cung thôi mà cũng đã tốn mất nửa canh giờ, cho nên kể từ khi nàng vào cung, nàng vẫn chưa hề ra khỏi Cảnh Trinh Cung.

Nàng cũng không có gặp lại Bùi Tín Phương.

Có lẽ là Bùi Tín Phương bề bộn nhiều việc, mà đúng là bề bộn nhiều việc thật.

Hắn còn phải bận rộn ngăn chặn miệng lưỡi thế gian.

Thứ nhất, do hắn là người Hồ, có thể gọi là huyết thống không thuần chủng.

Thứ hai, trước năm hai mươi hai tuổi, Bùi Tín Phương luôn sống dưới thân phận nữ nhân, người ta gọi là bất nam bất nữ.

Thứ ba, hắn giết huynh bức phụ, cái này gọi là bất hiếu bất trung.

Điều thứ tư, hắn còn muốn lập một nữ nhân thường dân đã từng bị hưu lên làm Hoàng Hậu, càng đừng nói đến chuyện nữ nhân này chưa từng chính thức thành thân với Bùi Tín Phương mà đã sinh hài tử.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ