Chương 62

31.6K 1.3K 169
                                    

Chương 62: "Vậy ta ở lại nơi này trồng hoa cả đời."

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Chi Chi ở bên cạnh nghe thấy lời của Phi Nhạn, nàng suy nghĩ một chút rồi nói: "Phi Nhạn, ngươi xuống núi đi."

Phi Nhạn ngẩng đầu lên nhìn Chi Chi, lắc lắc đầu, biểu tình của nàng ta rất nghiêm túc: "Nếu như nô tỳ xuống núi, nhất định đại chủ tử sẽ trừ bạc của nô tỳ."

Nghe được lời này, Chi Chi im lặng không nói gì nữa.

***

Bởi vì là giao thừa nên Chi Chi cũng xuống bếp, vốn là muốn có một cái tết yên bình tốt đẹp, nhưng quả thực tình hình trong cung đã làm ảnh hưởng tới lòng người, cho dù là Chi Chi thì cũng không nhịn được mà suy nghĩ.

Nàng biết Thái Tử không thể lên làm Hoàng Đế, nhưng vạn nhất thì sao?

Dẫu sao thì đời này cũng có nhiều chuyện không giống với đời trước.

Mấy người cùng dùng bữa tối, vốn dĩ còn muốn đi dán câu đối nhưng chữ của cả bốn người đều không được đẹp cho lắm, cộng thêm với việc không có tâm trạng, vì thế liền không dán nữa, cứ thế đi ngủ.

Phi Nhạn không ngủ được, ngồi một mình ở trên cây, mắt luôn nhìn ra phía xa.

Chi Chi nằm trên giường suy nghĩ miên man, chính nàng ngủ lúc nào nàng cũng không biết, đến khi nàng tỉnh lại thì bị doạ sợ đến mức suýt nữa thét chói tai.

Nàng đưa tay lên che miệng, im lặng nuốt tiếng thét trở vào.

Chi Chi nhìn nam nhân đang ôm mình, một lúc lâu sau mới giơ tay lên chạm vào mặt đối phương.

Là người thật.

Công Chúa nhắm mắt ngủ ở bên cạnh nàng, không biết có phải do huyết thống người Hồ hay không mà lông mi của Công Chúa rất dài, vừa dài vừa cong, thậm chí đuôi mắt còn mang theo chút âm u, có lẽ là do quá tối chăng.

Lần đầu tiên hắn ngủ say như vậy khi ở trước mặt Chi Chi, bình thường cho dù là Chi Chi có tỉnh dậy trước đi chăng nữa thì hắn cũng sẽ tỉnh lại ngay sau đó.

Môi của hắn đặc biệt đỏ thắm, giống như là nghiền nát một đoá hoa hải đường rồi bôi nước hoa lên, càng khiến cho sắc đẹp của gương mặt này trở nên mỹ lệ.

Công Chúa thật sự vô cùng xinh đẹp, Chi Chi không khỏi thừa nhận.

Khó trách sau này khi hắn lên làm Hoàng Đế, nữ nhân trong toàn thiên hạ đều điên cuồng vì hắn, mặc cho hắn âm tình bất định, tàn bạo độc ác.

Chi Chi cúi đầu nhìn xuống bàn tay đang ôm lấy mình của đối phương, lặng lẽ cầm lấy bàn tay đó định gỡ ra, nào biết nàng vừa mới động liền bị ôm càng chặt hơn, hương thơm trên người đối phương lấp kín mũi nàng.

Không đúng, còn có thoang thoảng mùi máu tươi.

Chi Chi khịt mũi, kề sát lại gần ngửi thêm một cái.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ