Chương 87

45.9K 2.3K 626
                                    

Chương 87: Bùi Tín Phương không hề hỏi Chi Chi xem nàng có yêu hắn hay không. Bởi vì hắn đã biết đáp án.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Càng về sau Chi Chi càng nhàm chán đến bí bách, vì thế liền tự mình dẫn Thải Linh đi ra ngoài.

Hôm nay mặt trời vẫn rất chói chang, đưa Giấm bảo theo sợ là sẽ để nắng chiếu phỏng cậu bé.

Chi Chi đi dạo không có mục đích, Thải Linh cũng không dám nói gì, chỉ trầm mặc đi theo phía sau Chi Chi.

Khi đi đến bên dưới lầu Đăng Phong, Chi Chi ngừng lại.

Nàng ngẩng đầu lên nhìn bảng hiệu của lầu Đăng Phong, ngẫm nghĩ một chút liền đi vào.

Lầu Đăng Phong có chín tầng, làn váy Chi Chi lướt qua cầu thang bằng gỗ, khi leo lên hết chín tầng, nàng đã phải thở dốc.

Nhưng mà vừa lên đến nơi nàng lại thấy đã có người khác đang ở đây.

Người nọ thấy Chi Chi liền hành lễ: "Duyệt Nhiêu bái kiến Hoàng Hậu nương nương."

Là Bùi Duyệt Nhiêu.

Vốn dĩ Chi Chi muốn đến ngắm phong cảnh, không nghĩ là hắn cũng ở trên này nên có hơi lúng túng.

Ngược lại Bùi Duyệt Nhiêu rất thoải mái tự nhiên, hắn chủ động hỏi có phải Chi Chi cũng tới ngắm cảnh hay không, còn chỉ cho nàng đứng ở chỗ nào thì tầm mắt sẽ rộng nhất.

"Đứng ở trên này có thể nhìn thấy toàn bộ kinh thành." Bùi Duyệt Nhiêu nhẹ giọng nói, hắn nói xong thì khẽ liếc Chi Chi, gương mặt vô cùng giống Bùi Tín Phương nở nụ cười: "Hoàng Hậu nương nương cảm thấy thế nào?"

Chi Chi lẳng lặng cau mày, sao nàng cứ cảm thấy thái độ của đối phương có chút kỳ lạ.

Nàng thuận miệng đáp: "Có lẽ vậy."

Bùi Duyệt Nhiêu nhìn nàng: "Bây giờ Hoàng thúc đang bị bệnh, nhưng mọi người không cho phép Duyệt Nhiêu tới thăm, Hoài Âm Hầu còn ra nghiêm lệnh cấm Duyệt Nhiêu không được lại gần tẩm cung của Hoàng thúc. Mặc dù trong lòng Duyệt Nhiêu lo âu, nhưng cũng chỉ có thể đứng ở chỗ này cầu phúc, hy vọng Hoàng thúc có thể mau chóng khoẻ lại. Không biết Hoàng Hậu nương nương có tới thăm Hoàng thúc hay không?"

Chi Chi quay mặt đi, né tránh ánh mắt của đối phương: "Có."

Bùi Duyệt Nhiêu tỏ vẻ nghiền ngẫm, nhưng hắn che giấu rất tốt.

Chi Chi không muốn tiếp tục ở lại, liền muốn đi xuống, vừa mới nhấc chân thì Bùi Duyệt Nhiêu đã gọi Chi Chi: "Hoàng Hậu nương nương, Duyệt Nhiêu rất kính nể người."

Kính nể?

Kính nể cái gì?

Nàng có cái gì tốt mà kính nể?

Chi Chi không hiểu, nhưng nàng cảm thấy đối phương rất nguy hiểm.

Rõ ràng đối phương nhỏ hơn mình mấy tuổi, nhưng nàng luôn có cảm giác đối phương giống hệt một con sư tử sắp trưởng thành, hắn nguỵ trang thành một con mèo con vô hại, ẩn nấp trong bóng tối, trên thực tế là đang chờ đợi thời cơ.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ