Chương 79: Chờ khi Giấm bảo lớn, nhất định mỗi ngày phải treo lên tường đánh cho một trận.
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
"Chúc mừng lão gia, là một nam hài tử." Bà đỡ quấn tã cẩn thận cho hài tử, đang định đưa tới cho Công Chúa nhìn.
Nào biết Công Chúa không buồn nhìn lấy một cái, chỉ lãnh đạm nói: "Đưa ra cho Tằng đại phu đi, khóc quá ồn ào."
Bà đỡ sửng sốt, cúi đầu nhìn đứa bé trong ngực mình, bảo bảo này khóc đến mặt mũi đỏ bừng, vậy mà người làm cha lại không thèm để ý?
Công Chúa nào có tâm tư nhìn hài tử, hiện tại cả trái tim của hắn đều đặt lên người Chi Chi.
Chi Chi sinh xong không bao lâu liền mệt mỏi ngủ thiếp đi, Công Chúa một mực ở bên cạnh, còn Giấm bảo ở bên ngoài được mọi người thay nhau bế mà vẫn khóc, hắn không nhịn được nói: "Tại sao nó cứ khóc mãi thế?"
Bà đỡ khổ sở nói: "Cái này còn có thể là vì sao nữa? Vì đói."
Công Chúa sững sờ, hắn ngồi ngay ngắn lại, nhìn ra bên ngoài.
Tằng đại phu đi sắc thuốc, lúc này Giấm bảo đang được bà đỡ bế trong tay, mấy người Thải Linh ở bên cạnh dỗ dành.
Lâm phụ thì kéo Lâm Nguyên xuống bếp nấu đồ ăn bổ dưỡng cho Chi Chi, chủ yếu là do Lâm Nguyên nhìn thấy Giấm bảo thì cứ hô to gọi nhỏ, khiến Giấm bảo khóc càng lợi hại hơn.
"Phu nhân đã tỉnh chưa?" Bà đỡ thấy Giấm bảo khóc đến đáng thương thì có chút đau lòng, bà chưa từng thấy qua nam nhân nào chỉ biết lo cho mỗi phu nhân mà bỏ mặc hài tử của mình như thế này.
"Ta... ta tỉnh rồi." Chi Chi bị tiếng khóc đánh thức, nàng nghe nói Giấm bảo đói bụng liền bảo bà đỡ bế con tới.
Giấm bảo được bà đỡ bế tới, bấy giờ Công Chúa mới bố thí mà nhìn Giấm bảo một cái.
Vừa liếc mắt liền ghét bỏ quay mặt đi, nhỏ giọng lẩm bẩm.
"Thật xấu xí."
Bà đỡ nghe thấy, không nhịn được cười: "Lão gia, hài tử mới sinh đều nhăn nhúm, chờ mấy ngày nữa sẽ đẹp thôi."
Chi Chi cũng nghe thấy lời của Công Chúa, nàng trợn mắt với Công Chúa, sao hắn có thể nói Giấm bảo xấu xí chứ?
"Không được nói Giấm bảo xấu xí." Giọng Chi Chi còn có chút yếu ớt.
Công Chúa nghe vậy, biểu tình trên mặt lập tức thay đổi: "Được được được, sau này không nói nữa."
Chi Chi cứ nghĩ sinh hài tử xong là sẽ nhẹ nhàng, nào ngờ mới chỉ qua ải đầu tiên.
Ải thứ hai càng khiến Chi Chi nhức đầu hơn.
"Sao không ra sữa." Bà đỡ nóng nảy, lại hỏi Công Chúa đang ngây người bên cạnh: "Lão gia, ngài có mời bà vú không?"
Công Chúa chớp chớp mắt, vẻ mặt hơi chột dạ: "Còn phải mời bà vú nữa sao?"
Bà đỡ không biết nên khóc hay nên cười, khẳng định là nữ nhân trong nhà của lão gia này chưa từng có ai sinh nở, hắn chỉ biết mỗi việc đi mời bà đỡ để đỡ đẻ, còn sau khi đứa bé này sinh ra sẽ thế nào, hắn hoàn toàn không nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
Roman d'amourXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...