Chương 55

35.4K 1.4K 87
                                    

Chương 55: "Thiếp cứ nghĩ mình chết đến nơi rồi."

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Binh lính lui ra khỏi phòng, lúc đang chuẩn bị đi sang căn phòng khác thì đột nhiên binh lính cầm đầu dừng lại, hắn quay đầu nhìn căn phòng mình vừa mới kiểm tra kia.

"Có phải cô nương trong bức hoạ cũng có một nốt ruồi son trên mi tâm hay không?"

"Vâng, thưa đô đốc."

Binh lính cầm đầu nghe được câu này, lập tức quay lại vọt vào căn phòng vừa rồi.

Hắn rút đao bên hông ra, nhưng trong phòng đã trống trơn, chỉ còn lại cánh cửa sổ mở toang.

***

Chi Chi không nhịn được mà nhắm mắt, gió quật vào má nàng đau rát.

Đám binh lính kia vừa ra khỏi phòng, nam nhân đeo mặt nạ liền mặc y phục vào, đeo mặt nạ lên rồi ôm Chi Chi nhảy thẳng ra ngoài cửa sổ.

Độ cao ba tầng lầu khiến Chi Chi sợ hãi ôm lấy cổ nam nhân đeo mặt nạ, vừa ôm một cái đã khiến cho người bị ôm cứng đờ.

Sau khi rơi xuống mặt đất, nam nhân đeo mặt nạ vẫn bế Chi Chi như cũ, hai chân chạy như bay trên đường.

Dưới sự che chắn của màn đêm, hắn chọn đi những con đường mòn, rất lâu sau mới ngừng lại.

Chi Chi thở một hơi, vẻ mặt còn vương nỗi hoang mang.

"Ôm đủ chưa?" Giọng nam nhân đeo mặt nạ vang lên trên đỉnh đầu Chi Chi.

Chi Chi "vèo" một cái rụt tay về, nàng lén nhìn nam nhân đeo mặt nạ, rồi lại quay mặt đi.

Nam nhân đeo mặt nạ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt trắng nõn của Chi Chi một hồi, sau đó nhấc chân đi về phía trước.

Chi Chi nhìn thấy nam nhân đeo mặt nạ đi trước, nàng gần như không do dự mà quay người chuẩn bị đi về phía ngược lại.

Vừa đi chưa được hai bước, cổ áo nàng đã bị hai ngón tay thon dài túm lấy.

"Đi đâu?"

Chi Chi ngoan ngoãn xoay người lại.

Nam nhân đeo mặt nạ nhìn nàng một cái, qua lớp vải áo bắt được cổ tay Chi Chi, hắn lôi Chi Chi đi về phía trước.

Quỷ Hoạ Bì ở bên cạnh nhìn thấy, im lặng nuốt cục giận vào lòng.

Chi Chi nhìn bàn tay đang túm lấy tay nàng của nam nhân đeo mặt nạ.

Nếu chỉ nhìn mỗi bàn tay này, thật sự không tài nào tưởng tượng được gương mặt hắn lại kinh người như vậy.

"Thấy mặt ta mà ngươi không sợ sao?" Nam nhân đeo mặt nạ đột nhiên lên tiếng.

Chi Chi ngẫm nghĩ một chút: "Quả thực là có chút xấu xí."

Nhưng dù sao thì hắn cũng là người mà nàng ghét, nàng đâu thèm quan tâm xem hắn xấu hay đẹp.

Nam nhân đeo mặt nạ nghe vậy thì cười một tiếng.

***

Bọn họ gặp được lão bá ở cửa thành, nhưng lão bá không tiếp tục lên đường nữa mà chỉ có Chi Chi và nam nhân đeo mặt nạ.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ