Chương 64: Nàng nhớ đến ngọn đèn lưu ly mỹ nhân mà nàng nhận được khi ấy.
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Chi Chi vội vàng kéo y phục trên bình phong xuống tuỳ tiện che chắn người mình, giọng nói vừa xấu hổ vừa giận dữ: "Người mau đi ra ngoài!"
"Sao? Muốn ta giúp nàng mặc y phục?" Công Chúa rũ mắt, tiến về phía trước một bước.
Chân hắn vốn dài, một bước này gần như tiến sát lại gần Chi Chi.
Lưng Chi Chi vẫn còn lộ ra bên ngoài, y phục không che hết được, nàng không kìm được mà lùi ra sau, đôi mắt phượng bất an chớp chớp.
"Không phải, là bảo người đi ra ngoài."
Nàng cất giọng yếu ớt, càng khiến cho người ta muốn trêu đùa một phen.
Công Chúa cũng đang có ý như vậy.
Hắn lại tiến thêm một bước, cánh tay dài đưa ra, ôm chầm lấy Chi Chi đang muốn chạy trốn.
Lưng Chi Chi vẫn hở nên tay Công Chúa cứ thế dán lên tấm lưng trơn bóng ấy.
Da dẻ của Chi Chi cực đẹp, vừa trắng như tuyết lại vừa mềm mại, giống hệt như khối đậu hũ, để người ta nhìn thấy mà không cho người ta cắn mấy ngụm thì sao người ta có thể bỏ qua cho nàng.
"Chi Chi." Hắn thấp giọng dỗ dành đối phương: "Ta giúp nàng mặc y phục có được không?"
Chi Chi xấu hổ đến nỗi không dám mở mắt, vốn dĩ đối phương đâu có giúp nàng mặc y phục, nhưng lúc đó nàng mệt đến không chịu được nên không ý thức rõ được điều này.
Nàng khẽ cắn môi, không dám làm loạn, bởi vì tay nàng còn phải đang giữ lấy y phục.
***
Lừa đảo!
Nam nhân đều là kẻ lừa đảo!
Lúc Chi Chi bị trêu đùa đến chảy cả nước mắt, nàng không nhịn được mà nghĩ như vậy.
Mặc dù đối phương không thật sự tiến vào, nhưng nàng cúi đầu xuống nhìn thân thể mình, tất cả đều là dấu vết, nhất là trên ngực.
Một đôi tay vòng tới từ phía sau, giúp Chi Chi mặc xong y phục.
Chi Chi giãy giụa mấy cái, nhưng vẫn mềm nhũn trong ngực đối phương.
Nàng ngẩng đầu lên nhìn, từ tầm mắt của nàng bây giờ, vừa vặn nhìn thấy khuôn cằm hoàn hảo của đối phương.
Chi Chi nổi lên ý xấu, tiến sát lại gần, há đôi môi đỏ mọng ra cắn mạnh vào cằm Công Chúa.
Ai bảo hắn lưu lại dấu vết trên người nàng, vậy thì nàng cũng phải lưu dấu vết trên người hắn.
Dấu răng kia hằn ở đó nửa ngày mới biến mất.
Lúc dùng bữa cả mấy nha hoàn đều không nhịn được mà lén liếc nhìn mặt Công Chúa, Phi Nhạn nín cười đến nỗi khuôn mặt ngăm đen nghẹn ứ thành đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
Lãng mạnXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...