Chương 41

38.3K 1.7K 300
                                    

Chương 41: Hắn nâng mặt Chi Chi lên, cúi đầu xuống.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Chi Chi nghe vậy liền không kìm được mà trợn mắt nhìn Công Chúa.

Công Chúa nhìn dáng vẻ tức giận của Chi Chi nhưng cũng không giận, chỉ tiến lại gần: "Gọi đi."

"Công Chúa, phu quân của thiếp là Phò Mã." Chi Chi trừng mắt với Công Chúa.

Công Chúa hơi híp mắt lại: "Phò Mã bị mỹ nhân người Hồ mê hoặc rồi, sợ là không có thời gian để ý tới Chi Chi."

Chi Chi sửng sốt, nhưng vẫn còn muốn cố giãy giụa: "Thiếp... thiếp thất đối với Phò Mã một tấm chân tình."

Lần trước cũng lấy Phò Mã ra làm cái cớ để khiến Công Chúa nổi giận bỏ đi, nói không chừng lần này cũng có tác dụng.

Công Chúa hạ tầm mắt, bàn tay đặt ở ngang eo Chi Chi hơi dùng sức, Chi Chi liền cứ thế ngã vào ngực Công Chúa.

Nàng vừa muốn vùng dậy thì nghe được giọng nói lười biếng của Công Chúa vang lên trên đỉnh đầu: "Nếu còn tiếp tục mạnh miệng, Bổn cung liền lột da nàng, cắt lưỡi nàng."

Chi Chi ngậm chặt miệng.

Ôn hương noãn ngọc nằm trong ngực Công Chúa, hắn ôm Chi Chi hồi lâu, mãi sau mới cho Chi Chi đứng dậy: "Nàng đợi ở đây, Bổn cung sẽ tới đón nàng xuất cung."

***

Từ sau khi bị gả vào phủ Công Chúa Chi Chi chưa từng được đi chợ.

Lễ Thất Tịch, nam nữ trẻ tuổi đều sẽ ra ngoài, một số ít nam nữ đã có hôn ước cũng có thể mượn ngày này tới gặp gỡ nhau.

Quá lâu rồi Chi Chi không ra ngoài, đối với thứ gì cũng đều thấy mới lạ, dường như hai mắt cũng không đủ để dùng.

Chợ ở nơi này có chút khác biệt so với kinh thành, nơi này có rất nhiều người Hồ, chỉ là những người Hồ này đều không thể xinh đẹp bằng cái vị đang ở bên cạnh Chi Chi đây.

Chi Chi không nhịn được mà giương mắt nhìn Công Chúa ở bên cạnh.

Hôm nay Công Chúa mặc y phục của nam tử, nói cách khác thì, rốt cuộc hắn cũng đã mặc nam trang.

Chẳng qua hắn không gỡ bỏ súc cốt công (*) mà vẫn giữ nguyên vóc dáng nữ nhân ngày thường, sau đó mặc nam trang vào.

(*) Bê: Súc cốt công chính là cái món xếp khớp xương cổ hay xương vai cho người nhỏ với thấp bớt lại, khi đi tắm ở chương 30 có đoạn tả Công Túa giật giật cổ để gỡ khớp xương ra đó.

Mặc nam trang khiến Công Chúa giảm đi một phần xinh đẹp, nhưng lại cộng thêm mấy phần phong lưu.

Hôm nay hắn mặc một kiện áo bào màu xanh đậm, ống tay áo thêu hải đường huyền sắc, một thân tối màu càng tôn lên khuôn mặt trắng như ngọc.

Có huyết thống người Hồ nên dù Công Chúa mặc nam trang thì cũng vẫn tuấn mỹ hơn rất nhiều so với nam nhân bình thường.

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ