Chương 19: Ác quỷ cúi người nói bên tai Chi Chi: "Cho ta mượn thân thể một chút."
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Không biết là do lời nói của Chi Chi, hay là do đêm đó Chi Chi tỏ vẻ không sợ con ác quỷ kia nữa, mà con ác quỷ đó lại biến mất mấy ngày liền.
Chi Chi thoải mái hơn không ít, nhưng mà dù sao đây cũng chỉ là cảm giác nhất thời của nàng.
Bởi vì, Tam di nương phái người tới Thuý Sai Viện mời Chi Chi đến gặp mặt.
Chi Chi ngồi trên ghế, nhìn nha hoàn mà Tam di nương phái tới: "Mời ta tới gặp mặt sao?"
Nha hoàn kia có khuôn mặt tròn trịa, hết sức vui vẻ: "Đúng vậy, Tam di nương nói tỷ muội ở trong phủ cùng gặp mặt trò chuyện, đỡ thấy nhàm chán."
Chi Chi chớp mắt, đặt giá thêu trong tay xuống: "Ngươi trở về bẩm báo lại giúp ta, nói rằng ta cám ơn ý tốt của Tam di nương." Nàng dừng lại một chút, chậm rãi nói: "Ta không giỏi trò chuyện."
Câu cuối cùng tỏ rõ ý cự tuyệt.
Nha hoàn kia bị nghẹn họng, không biết nên nói gì cho phải.
Thải Linh đứng ở sau lưng Chi Chi lại không kìm được mà phì cười một tiếng.
Nàng ta cảm thấy vị di nương mà nàng ta hầu hạ này thật đúng là một người đặc biệt.
Người thường khi vào phủ Công Chúa, nhất định sẽ phải cố tình đi dạo xung quanh để mong có thể gặp được Phò Mã.
Không thì cũng phải ngắm phủ đệ xa hoa rực rỡ của Công Chúa một chút, dẫu sao thì phủ Công Chúa này cũng sang trọng không kém gì so với Hoàng Cung.
Những phủ đệ khác đều không thể so sánh. Phủ đệ của mấy vị Hoàng Tử kia cũng không tài nào sánh bằng của Công Chúa.
Nhưng vị Ngũ di nương này lại không bước chân ra khỏi cửa dù chỉ một bước, cả ngày chỉ chui trong phòng làm nữ công, cùng lắm là đi cho cá ăn.
Rõ ràng là nhát gan, nhưng cự tuyệt lời mời lại vô cùng thẳng thắn.
Không biết có phải là con cọp giả làm mèo con hay không.
***
Không phải Chi Chi gan lớn, chẳng qua nàng vẫn nhớ đời trước mời gặp mặt rồi sẽ phát sinh chuyện những gì.
Đời trước, khi nàng nhận được lời mời của Tam di nương thì vừa mừng vừa sợ, sau đó mang theo điểm tâm mình làm đến nơi đã hẹn.
Kết quả bị ba vị di nương kia vừa xướng vừa hoạ, chế giễu vô cùng thảm.
Thậm chí, còn bị đẩy xuống nước.
Chi Chi ngẫm nghĩ, dù sao thì mấy vị di nương kia cũng không có năng lực giết nàng, nàng không cần phải sợ.
Vị kia căn bản cũng sẽ không quan tâm đến mấy xích mích nhỏ giữa các nàng.
Còn Phò Mã thì, mấy người các nàng cũng chỉ được dùng để nguỵ trang, hắn mới không thèm quan tâm.
Hắn cưới tiểu thiếp, chung quy cũng chỉ vì quyết định của vị Công Chúa kia, bởi vì vị trí của cha mấy nàng ấy ở trong triều đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomanceXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...