Chương 83: Vi thần Hướng Thanh Sư bái kiến Hoàng Hậu nương nương.
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Chi Chi tránh đi, nào ngờ Bùi Tín Phương còn leo lên giường, đến khi Chi Chi phải chảy nước mắt cầu xin thì cũng đã quá thời gian dùng điểm tâm.
Cung nhân bên ngoài không ai dám tới quấy rầy, chỉ có thể âm thầm cảm thán tình cảm của Đế Hậu thật là nồng nàn.
***
Lại mấy ngày nữa trôi qua, hôm đó Chi Chi vừa rời giường đã nghe Thải Linh nói, Bùi Tín Phương bế Giấm bảo đi khỏi chỗ của bà vú.
"Hắn bế đi làm cái gì?" Bây giờ Chi Chi cũng đã phát hiện ra rằng hai cha con này hết sức không hợp nhau, Giấm bảo thường xuyên chọc cho Bùi Tín Phương đen mặt.
Thải Linh hầu hạ Chi Chi rửa mặt, mặc dù hiện tại nàng ta đã là đại cung nữ, được gọi một tiếng Thải Linh cô cô, nhưng nàng ta vẫn đích thân hầu hạ Chi Chi, cuộc sống thường nhật của Chi Chi căn bản đều không để cho người khác nhúng tay vào: "Nô tỳ cũng không biết, nếu như nương nương không yên lòng, hay là tự mình đi một chuyến xem sao?"
Nàng vào cung lâu như vậy nhưng vẫn chưa từng chủ động đi tìm Bùi Tín Phương, đều là Bùi Tín Phương tới Cảnh Trinh Cung.
Đến bây giờ Chi Chi vẫn còn không biết tẩm cung của Bùi Tín Phương ở đâu nữa là.
"Chờ thêm lát nữa xem hắn có bế về không." Chi Chi nói vậy.
***
Nào biết qua cả ngọ thiện (*) mà vẫn chưa thấy Giấm bảo quay về.
(*) Bữa trưa.
Chi Chi có chút bồn chồn lo lắng, nàng chỉ sợ Giấm bảo chọc giận Bùi Tín Phương, sau đó Bùi Tín Phương phạt Giấm bảo.
Dù Giấm bảo mới có ba tháng tuổi, hẳn sẽ không phạt đâu, nhưng Chi Chi vẫn cứ cảm thấy không yên lòng, luôn có cảm giác hai cha con ở chung một chỗ sẽ tương đối đáng sợ.
Chi Chi đứng ngồi không yên, Thải Linh lại một lần nữa đưa ra ý kiến bảo nàng chủ động đi tìm Bùi Tín Phương.
Chi Chi hơi do dự, rồi cũng chuẩn bị đi.
Nàng phái cung nữ đi mấy chuyến, cung nữ đều nói Hoàng Thượng và Thái Tử ở ngự thư phòng, hai cha con đều rất vui vẻ.
Tới gặp Hoàng Thượng, cũng coi như phi tần nên Chi Chi không thể cứ thế mà đi tay không, dù chính nàng không hề có ý nghĩ này, nhưng người bên dưới sẽ tự động chuẩn bị, cung nữ chuẩn bị cho nàng một bát cháo gà bồi bổ thân thể.
Chi Chi liền mang theo cháo gà tới ngự thư phòng.
Tới trước cửa ngự thư phòng, thái giám liền quỳ xuống.
"Nô tài bái kiến Hoàng Hậu nương nương."
Chi Chi cắn môi, nàng vẫn còn chưa quen với vai vế lớn như vậy.
"Hoàng Thượng có ở bên trong không?"
"Hồi bẩm nương nương, Hoàng Thượng đang ở bên trong." Thái giám đứng đầu trả lời, hắn hơi ngừng lại: "Nhưng mà vẫn còn có một vị đại nhân ở bên trong, nếu nương nương không ngại thì có thể tới thiền điện chờ một lát hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomantizmXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...