Chương 6

40.6K 1.8K 226
                                    

Chương 6: Khi đó ba tên nam nhân vì để chiếm đoạt ta mà đã đánh ta đến chết đi sống lại.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Lâm Nguyên cảm thấy dường như tỷ tỷ của mình lại đổ bệnh rồi.

Từ sau khi đi ra ngoài, trở về rồi vẫn cứ ngồi than thở.

Than ngắn thở dài, còn liên tục lắc đầu.

"Tỷ tỷ, tỷ sao vậy?" Lâm Nguyên cau mày nhìn Chi Chi.

Chi Chi nhìn cậu bé một cái, lại than thở, còn đưa tay sờ lên vị trí giữa hai chân mày của cậu bé: "Tiểu Nguyên, sau khi lớn lên đệ không thể nhìn một cô nương như vậy được."

"Hả?"

Lâm Nguyên cảm thấy càng ngày càng không thể hiểu nổi tỷ tỷ mình, nhưng Chi Chi lại không chịu nói với cậu chuyện gì đã xảy ra.

Chi Chi nhớ đến ánh mắt mà Hướng Thanh Sư nhìn nàng ngày hôm đó thì liền khổ sở.

Rõ ràng chính là lời nói thật, nhưng đối phương lại nhìn nàng bằng ánh mắt có mấy phần chán ghét.

Mặc dù không hề nói gì, nhưng lại đóng sập cổng ngay trước mặt nàng.

Haizz.

Đáng giận nhất không phải là chuyện này, mà lại chính là hai A Phiêu kia.

Hàng đêm đều đến bên mép giường cười nhạo nàng.

"Hì hì, ngươi nói tại sao lại có tiểu cô nương ngu ngốc đến như vậy chứ, lại trực tiếp nói thẳng với người ta bảo người ta thi không đậu."

"Làm sao ta biết được, sợ là bị bệnh nặng quá cháy hỏng đầu rồi."

"Hì hì, nàng ta như vậy mà có thể theo đuổi được Hướng tiểu tử thì ta sẽ đem tên ta viết ngược lại."

Chi Chi ở trong chăn thở phì phì.

"Đúng rồi, năm đó không phải ngươi là danh chấn kinh thành sao? Dạy cho tiểu cô nương này mấy chiêu đi, ta nhìn mà thấy sốt ruột."

"Hì hì, nếu như tiểu cô nương này chịu chui ra khỏi chăn, ta liền dạy nàng mấy chiêu." A Phiêu đang nói liền thấp giọng: "Chiêu này khiến cho nam nhân đối với nàng muốn ngừng cũng không ngừng được."

Nói xong, hai A Phiêu liền xoay người nhìn chằm chằm vào chăn.

Đúng như dự đoán, một cái đầu chậm rãi thò ra từ trong chăn.

Chi Chi khẩn trương chui ra, kết quả sau khi nhìn thấy thì liền ngây ngẩn.

Bởi vì hai A Phiêu trước mắt trông thật xinh đẹp, trong khi rõ ràng giọng nói đều là giọng của bà lão.

Nhất là người ở bên trái, Chi Chi chưa từng thấy ai đẹp mắt như vậy, nếu như để có thể so sánh với nàng ta thì chỉ có vị Công Chúa điện hạ kia.

"Tiểu cô nương, ngươi ra rồi nha." A Phiêu ở bên phải nhìn nàng cười.

A Phiêu ở bên trái cũng mím môi cười một tiếng: "Nam sắc mới là quan trọng nhất, làm sao mà nhịn cho được, đúng không?"

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ