Chương 20: "Ta phải đi rồi, cầu chúc cho tiểu thư trọn đời bình an."
Tác giả: Đông Thi Nương
Biên tập: B3
Chi Chi trợn to hai mắt.
Nàng nhìn người đó đi tới cúi người xuống, duỗi tay sờ lên trán nàng: "Vẫn còn hơi nóng, Chi Chi mau uống thuốc đi."
Chi Chi nhắm mắt lại, rồi mở ra lần nữa, người nọ vẫn đang ở trước mắt nàng, nàng mấp máy môi: "Sao Phò Mã lại tới đây? Thiếp thất đang bị bệnh sao?"
"Ta nghe người bên dưới nói nàng bị rơi xuống nước nên tới xem một chút." Vẻ mặt của nam nhân trước mắt không thay đổi.
Đầu óc trì độn của Chi Chi có chút thanh tỉnh hơn, nàng nhớ ra rồi, ác quỷ đó nhập vào cơ thể nàng, sau đó còn đẩy Tam di nương xuống nước, dường như hắn muốn giết Tam di nương.
Tại sao?
Phò Mã nhìn Chi Chi, ánh mắt sẫm lại: "Chi Chi đang nghĩ gì vậy?"
Do Chi Chi rơi xuống nước nên lúc này bị nhiễm lạnh, lại đang sốt cao nên hai gò má đỏ bừng, đôi mắt phượng sũng nước, nhìn hết sức đáng thương.
Chẳng qua lúc này suy nghĩ của nàng đang bay xa, cả người thất thần.
Chi Chi chậm chạp nhìn về phía Phò Mã, nàng cảm thấy người trước mắt này thật quá kỳ quái, đời trước căn bản sẽ không tới nơi này của nàng, vậy mà đời này lại tới hai lần.
Chi Chi suy nghĩ rất lâu, cuối cùng chỉ phun ra một chữ: "Đau."
Thật là đau, bây giờ cả người nàng khó chịu, nhất là đầu, cảm thấy như muốn nổ tung ra.
Phò Mã hơi sửng sốt, sau đó cười thành tiếng.
Bởi vì cười thành tiếng trước mặt người bệnh nên hắn có chút xấu hổ mà nghiêng đầu sang chỗ khác, nâng tay lên che miệng.
Chờ khi bình tĩnh lại, hắn mới nói: "Để ta bảo nô tỳ bưng thuốc tới, nàng hãy nghỉ ngơi cho khoẻ."
***
Chi Chi bị bệnh nằm liền nửa tháng, trong nửa tháng này nàng không có chút sức lực nào, mấy ngày trước đến xuống giường cũng khó khăn.
Nàng nghe Thải Linh nhắc qua đến tình hình của Tam di nương, Thải Linh nói rằng Tam di nương khoẻ hơn Chi Chi nhiều, đại khái là do những nô tỳ kia nhảy xuống cứu Tam di nương trước.
Nhưng mà Tam di nương bị rơi xuống nước nên đã đến cáo trạng với Cung ma ma.
Cung ma ma biết chuyện, nhưng vẫn chưa có hành động gì.
Mọi người an ủi Tam di nương, chắc là đang đợi Chi Chi khỏi bệnh rồi mới trừng phạt.
Thải Linh vừa đút thuốc cho Chi Chi vừa hỏi: "Ngũ di nương, người thật sự đẩy Tam di nương xuống nước sao?"
Sắc mặt Chi Chi tái nhợt: "Cứ coi như là ta đẩy đi."
Dù là do ác quỷ kia nhập vào, nhưng vẫn chính tay nàng gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thiếp - Đông Thi Nương
RomanceXin chào mọi người, lại là Bê đây! Đây là hố thứ 4 Bê đào. Là bộ cổ đại đầu tiên trong căn nhà nhỏ này. Và cũng có thể nói là bộ mà Bê ưng nhất trong nhà cho đến hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :* :* Tên truyện: Kiều Thiếp Tác giả: Đô...