Ngày hôm sau, Syaoran có mặt ở nhà Sakura đúng giờ, mặc dù nghĩ chuyện này chỉ là bình thường nhưng không hiểu sao anh vẫn cảm thấy hồi hộp.
Bàn tay nắm chặt sợi dây của túi quà trong tay. Chiếc túi này là do Meiling bày cho anh biết. Rằng nếu muốn lấy lòng được mọi người thì trước tiên cần phải có quà để bày tỏ sự thành ý của mình.
Bây giờ nghĩ lại...
Nghe lời nó có phải là đúng đắn không?!
Cánh cửa mở ra, người hầu đưa anh vào nhà, mọi người đều đã tụ tập đông đủ tại phòng khách.
- Con chào cả nhà
- Syaoran tới rồi sao, con mau ngồi đi - Nadeshiko niềm nở đón tiếp
- A... ừm... đây là... quà cho mọi người
- Quà cáp gì chứ, con khách sáo quá, chỉ cần con đến là vui rồi - Nadeshiko để túi quà trên bàn sau đó lại ngồi cạnh chồng mình
Syaoran nhìn một lượt, cảm thấy bối rối. Ba mẹ Sakura ngồi chung với nhau một ghế. Sakura với Touya ngồi chung một ghế. Thế là anh đành ngồi vào chiếc ghế đơn đầu bàn.
Sakura ngồi cạnh Touya, cố nén tiếng cười.
Sau khi hỏi han những câu hỏi xoay quanh cuộc sống, Sakura quyết định nói ra bí mật, nhưng khi định nói thì lại thấy Syaoran ra hiệu: khoan hãy nói.
Mọi người cùng dùng cơm với nhau. Quái lại, hồi nãy ngồi ở phòng khách thì cô còn thấy bình thường, thế sao bây giờ đột nhiên căng thẳng thế.
Căng thẳng tới mức, dù có món cô thích, thì nhai vẫn cảm thấy khó khăn.
- Sakura, con sao thế, bữa ăn hôm nay không vừa miệng con sao
- Không có đâu ba, con ăn rất ngon miệng mà
- Hay là em đang cố giữ cái dáng vẻ yểu điệu thục nữ trước mặt bạn trai
Sau câu nói đó, lập tức Touya lãnh trọn cái đạp chân của Sakura.
Mặc dù có Syaoran bên cạnh, nhưng cô không quan tâm, cùng Touya "liếc mắt đưa tình".
Syaoran thấy cảnh đó cũng bất giác rụt chân lại.
Bữa tối kết thúc trong tiếng nói chuyện và sự vui vẻ.
Khi Syaoran chuẩn bị về nhà, Fujitaka còn mời Syaoran đến lần nữa vào ngày mai, trước khi đi anh cúi chào mọi người rồi quay sang nhìn Sakura mới cất bước đi.
-----------------------------------
Meiling trong nhà thấy anh đã về, liền chạy ra hỏi han.
- Syaoran, thế nào rồi, mọi chuyện có ổn không, anh làm đúng như những gì em nói chứ
- Mọi chuyện đều ổn cả
- Thế thì ok rồi. Mà Syaoran này, anh đã nói cho họ biết lai lịch của anh chưa
- Chuyện đó thì anh chưa nói
- Sao kì vậy, Sakura cũng không nói gì sao
- Cô ấy cũng định nói, nhưng anh đã ngăn lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối của Ma cà rồng
VampirosCô và anh chỉ tình cờ gặp nhau Cô là người còn anh là ma cà rồng Hai người họ hai thế giới khác nhau Liệu họ có đến được với nhau không Hay là có những thử thách nào đó lại ngăn cản họ...