Cô biết Moonhee đang buồn lắm chứ nên mới dẫn đi shopping cho đỡ buồn đó.
Hết tiết cô đứng đợi Moonhee trước cổng, được chừng 5 phút thì Moonhee ra. Cô bắt taxi đến trung tâm thương mại lớn nhất Hàn Quốc, vào chỗ cô định mua nhưng hôm nay lại ra thêm nhiều mẫu hàng mới, cô kêu Moonhee thử hết, Moonhee cũng đã vui lên rồi.
Cái nào cũng đẹp nên cô quyết định mua hết. Lần này cô sử dụng thẻ của cô nha chứ không dùng của Jimin.
Moonhee thấy Jihee mua đồ cho mình mà vẫn mua được bộ nào cho bản thân. Đến shop khác, đập vào mắt Moonhee là một cái váy rất ư là nữ tính và đẹp. Có màu xanh nhạt mà nhìn thì rất hợp với Jihee. Moonhee đẩy Jihee vào thử, ngăn cản nói không vào đâu nhưng Moonhee cứ cố chấp đẩy Moonhee vào. Thôi cứ nghe lời Moonhee hôm nay đã.
Vào thay đồ, tự nhìn mình trong gương, Jihee cũng không nghĩ người trong gương là mình. Bước ra đang thấy Moonhee cầm tờ tạp chí đọc, cô gọi:
- "Moonhee à..."
Nghe tiếng gọi, Moonhee ngước mắt lên nhìn. Moonhee mở to nhìn cô bạn thân đứng trước mặt mình. Ở chung với nhau bao nhiêu năm, thật sự là Moonhee chưa bao giờ thấy Jihee mặt váy hay những đồ nữ tính như thế này, toàn áo thun, quần jean làm tới.
Thấy Moonhee đứng lơ ngơ mãi, cô sợ mình bị xấu khi mặc cái váy này, đến gần Moonhee đang há hốc mồm đứng đó:
- "Sao vậy? Nhìn xấu lắm hả? Thôi mình vào thay nhé?" - cô nói, chỉ tay vào phòng thay đồ ý muốn nói thay cái váy đang mặc ra.
- "Không... không... nhìn cậu đẹp thật đó Moonhee. Lâu rồi mình mới thấy cậu đẹp như vậy đó." - Moonhee nói nhưng không chịu đứng một chỗ. Cứ đi vòng vòng, nhìn qua nhìn lại Jihee.
- "Thật á?"
- "Thật. Cậu nhìn mình trong gương đi, chẳng phải rất đẹp sao?"
- "Mặc vào cứ thấy ngại ngại như nào ấy..."
- "Ngại ngùng gì. Chị ơi gói giúp em bộ này."
- "Với cái váy này cậu cần phải có thêm một đôi giày cao gót nữa là tuyệt vời. Đi thôi."
- "Đi đâu?"
- "Đi mua giày, lẹ lên."
- "Chờ mình đã, vào thay đồ cái."
- "Lẹ đi."
Trong thời gian chờ Jihee thay đồ, Moonhee ngồi đó và phác thảo trong đầu rằng Jihee mang giày như thế nào sẽ hợp. Dù lúc sáng có giận khi mọi người không nhớ sinh nhật mình nhưng khi làm gì đụng đến thời trang là bao nhiêu chuyện trước đó bay đi mất. Cách dụ Moonhee dễ nhất khi giận đó là hãy kêu cô ấy chọn giúp một bộ đồ, bạn hãy chọn đồ xấu và khi đó Moonhee sẽ giúp bạn chọn lại đồ đẹp.
Còn đang suy nghĩ vẩn vơ thì Jihee bước ra kêu đi.
Đi đến một shop bán giày gần đó, Moonhee chọn cho Jihee một đôi giày cao gót năm phân, màu trắng tinh. Đơn giản nhưng sang trọng. Xanh với trắng đi cùng là bao ăn ý rồi còn gì.
Đi thêm vài vòng khu trung tâm cũng đến gần 15h.
- "Chết rồi! Mình lỡ tiết học, Jihee à, cậu về trước đi nhé, mình vào trường."
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfiction"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"