Chap 27

2.4K 191 1
                                    

Sau khi hoàn thành những tiết học ở trường, cô ghé qua nhà Jungkook để nấu ăn. Nấu xong cô vừa dọn ra thì nghe tiếng chuông cửa, chạy ra mở cửa. Hai mặt đối diện nhau, cả hai đều bất ngờ trước sự xuất hiện của nhau. Là Minha!

Thấy được Jihee ở đây, Minha không khỏi thắc mắc, Minha mới hỏi Jihee:

- "Chị... chị ở đây sao?"

Lúc này đây cô đang rối hết sức, không lẽ nói quen nhà Jungkook từ lâu nên qua đây nấu ăn? Còn nói đây là nhà mình càng không được! Cô còn đang ngập ngừng chưa kịp nói thì Jungkook ra tới cửa.

Cậu cũng quên mất đang giữ bí mật giúp Jihee việc cô qua nhà cậu. Giờ chỉ còn cách nói sự thật và nhờ Minha giữ kín miệng. Cậu tin Minha!

Mời Minha vào nhà, Jihee vào lấy nước cho Minha còn Minha thì vẫn xem qua xem lại nhà Jungkook. Đang mải mê với thiết kế của ngôi nhà thì tiếng gọi của Jungkook đã kéo Minha về với hiện tại. Cô đến chỗ sofa gần bên Jungkook. Ba mẹ Jeon cũng từ trên lầu mà bước xuống. Minha liền xoay qua chào hai bác.

Hai bác đây cũng quen Minha vì từ khi còn nhỏ nó đã bám theo Jungkook rất dai rồi. Ba mẹ Jeon cũng không ưa gì Minha nhưng là do bạn Jungkook, đuổi về nó khó xử lắm nên làm lơ đi vậy.

Ba mẹ Jeon vừa ngồi xuống ghế thì Minha chạy lại ôm tới tấp hai bác. Chỉ có nó ôm thôi chứ hai bác không hề động đậy gì cả. Nó hỏi nào là bác khỏe không? Ăn uống vẫn bình thường chứ?... bla...bla... rồi còn thêm vài câu nịnh nọt như là hai bác tuổi lớn nhưng vẫn còn trẻ như mới trải qua 30 cái xuân xanh vậy. Mẹ Jeon nghe phát tởm!  Từ nhỏ Minha lúc nào cũng nịnh mẹ Jeon những câu như vậy, mà tính mẹ Jeon thì mẹ cực ghét mấy kiểu nịnh nọt kiểu này!

Cô bưng nước ra cho cả nhà rồi ngồi xuống cùng gia đình. Thấy cô ngồi xuống Minha mới liền bảo:

- "Ủa giúp việc cũng được ngồi với gia đình mình hả Jungkook?"

À thì ra nãy giờ nó chỉ nghĩ Jihee cô là người giúp việc của gia đình. Bề ngoài thì cũng xin xắn nhưng nói chuyện chả có não gì cả!

- "Giúp việc?" - cả nhà họ Jeon đều đồng thanh riêng cô chỉ ngồi im lặng.

Con bé Minha có vẻ như nó vẫn còn chưa hiểu chuyện, hỏi thêm một câu:

- "Chứ không phải ạ? Nãy con lại chị ấy ra mở cửa, rồi con lấy nước mời khách. Như vậy không phải giúp việc chứ là gì?" - Minha nói bằng một giọng cực đanh đá như cố trêu chọc Jihee.

Jihee thì vẫn bình thường, cô nghĩ chắc nó còn nhỏ chưa hiểu chuyện nên cũng không nói gì nó. Còn mẹ Jeon thì bây giờ đang rất tức giận luôn rồi. Hỏi câu đầu đã thấy được không có não rồi, câu thứ hai càng chứng minh não Minha là não phẳng luôn rồi!

- "Nè cô kia, bộ ba mẹ cô không dạy khi khách đến nhà phải ra mở cửa và mời họ uống nước à?"

Không những hối lỗi, Minha còn trả treo nói lại:

- "Nhà con toàn người giúp việc không ấy, mở cửa hay bưng nước toàn họ làm. Mà sao bác lại đụng đến ba mẹ con?"

A! Con này hỗn nha. Nói chuyện với người lớn mà nói bằng giọng đó cơ á? Đây là nhà người ta chứ có phải nhà cô đâu mà cô vào ăn nói xằng bậy như vậy?

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ