Mọi lần đau bụng, cô cũng xoa như thế mà có hết đâu, sao lần này nó như xóa hết mọi cơn đau vậy?
Nó dễ chịu nên cô cũng ngủ luôn từ khi nào. Cậu hình như sáng thức sớm nên giờ cũng hơi mệt và ngủ luôn rồi. Nhìn vào ai cũng nghĩ hẳn đây là một đôi vợ chồng mới cưới, tình cảm còn mặn nồng đây này.
Do ngủ quá say nên cô chuyển người, bây giờ mặt cô và mặt cậu đang đối diện nhau, rất gần. Mũi của hai người đã chạm vào nhau luôn rồi. Cậu bị tỉnh giấc bởi cái chuyển người của cô. Bất giác mặt cậu lại đỏ lên.
Chẳng phải bây giờ chỉ cần nhích một cái là có thể hôn cô được sao? Nhưng cậu sẽ không vô liêm sỉ thế đâu nhé! Cậu ngắm cô rất lâu.
Như có cảm giác ai đang ngắm mình, hơi khó chịu, cô cựa người. Nghĩ rằng cô sẽ mở mắt nên cậu liền nhắm mằ giả vờ như đang ngủ.
Cô mở mắt ra, đập vào mắt cô đầu tiên chính là khuôn mặt không góc chết của Jungkook. Có vẻ cậu ngủ rất say rồi. Cô định đứng lên vào nhà vệ sinh thì bị cậu ôm chặt. Mất đã cô ngã thẳng vào vòm ngực to lớn của cậu. Ngước mặt lên nhìn cậu:
- "Cậu tỉnh rồi à? Về thay đồ rồi mình đi đâu đi, tôi cũng đỡ rồi."
- "Nằm thêm chút nữa, tôi mệt quá."
- "Cậu có bị mệt ở chỗ nào không?" - cô đưa tay mình dò xét trên thân thể cậu, đưa tay lên trán cậu, thấy bình thường, cô bỏ xuống thì bị cậu nắm chặt:
- "Có! Tôi mệt ở đây này!" - cậu đưa tay cô đặt lên ngực mình.
- "Cậu bị bệnh tim hả? Không được rồi, phải đến bệnh viện mới được." - đúng rồi, một người chưa có nỗi một mối tình dắt vai thì sao hiểu được chứ? Nghĩ đơn giản thôi chứ sao bây giờ.
- "Chị ngốc thật hay giả vậy hả?" - lần này tự nhiên cậu nổi giận với cô vô lý.
- "Cậu nói cậu mệt ở tim nên tôi nghĩ cậu bị bệnh tim là đúng mà..." - cô nói như sắp khóc tới nơi. À không nước mắt rơi thật rồi.
- "Sao lại khóc?"
- "Tự nhiên cậu quát tôi." - vẫn khóc thút thít.
- "Thường ngày chị có hay khóc thế đâu?"
- "Cậu đang chất vấn tôi đó hả?" - càng nói cô càng khóc to hơn.
- "Thôi được rồi, không khóc nữa, tôi xin lỗi, nhé?" - cậu đưa tay lau nước mắt cô.
- "Cậu hết mệt chưa?"
- "Tôi hết rồi."
- "Vậy giờ mình đi chơi nhá? Lâu rồi không được đi." - cô hết khóc và vui trở lại
- "Chị hết đau bụng rồi à?"
- "Nhờ cậu mà hết rồi nè! Cậu hay thật đó."
- " Vậy chị thay đồ đi."
- "Ừm, cậu cũng thay đi."
Cô đi vào phòng tắm thay đồ, cậu về phòng mình nhưng không thay thẳng, cậu ngồi xuống trước chiếc bàn làm việc của mình. Cậu đang rất buồn, cậu nghĩ rằng đến khi nào Jihee mới nhận ra tình cảm của cậu đây? Cứ từ từ đi, rồi gì đến cũng sẽ đến thôi mà. Cậu vào phòng tắm cho mát.
Jihee đã xong hết tất cả, đợi cũng đã lâu rồi nhưng chưa thấy Jungkook qua nên cô qua phòng Jungkook kêu thử. Cô gõ cửa được một lúc có người ra mở cửa.
Jungkook bây giờ chỉ quấn một chiếc khăn phía dưới, còn phía trên là trống trơn hết. Một bờ ngực vững chãi hiện ra trước mặt. Cậu bị đơ một hồi, tiếng gọi của cậu làm cô giật mình.
- "Qua đây làm gì?"
- "Tôi... tôi thấy lâu quá nên qua kêu thử. Aishh mà sao cậu không mặc áo vào? Cậu lẹ đi, tôi xuống dưới đợi." - vừa nói cô vừa lấy tay che mặt mình xong là chạy thục mạng xuống sảnh.
Xuống sảnh đợi thì vừa lúc đám Moonhee cũng về.
- "Cậu khỏe chưa?"
- "À mình khỏe rồi. Mọi người về nghỉ ngơi hả?"
- "Ừ! Em định đi đâu hả?" - Jimin.
- "Em định đi vòng vòng cho thoải mái."
Lúc đơ Jungkook cũng chạy xuống.
- "Xong rồi, đi thôi."
- "Hai đứa đi chung?" - Seokjin lại thắc mắc.
- "Nãy Jungkook nói cậu ấy mệt nên tụi em ra ngoài luôn."
- "À."
- "Mọi người có đi không?"
Hỏi xong câu đó, mọi người ngập ngừng:
- "Thôi nãy đi mệt rồi, tụi mình lên nghỉ, cậu với Jungkook đi đi."
Nói là vậy chứ thật ra Jungkook với Taehyung có nháy mắt với nhau hết đó.
- "Ừ vậy mình đi đây, mọi người nghỉ ngơi đi. Đi thôi Jungkook."
Cô và Jungkook đi dạo quanh bờ sông ở công viên gần khách sạn. Đi cả hai cũng ngại nên không nói với nhau câu nào. Lâu lâu nói được vài câu như chỉ cái gì đó rồi hỏi đẹp ha, đẹp nhỉ.
Đang đi thì có một chiếc mô tô phân khối lớn phóng đến nơi cô, Jungkook nhanh tay kéo cô lại gần mình rồi ôm chặt cô tránh chiếc xe đó. Thấy không ổn nên cậu để cô đi phía trong mình, còn nắm chặt tay cô nữa chứ. Sao hôm nay toàn những thứ làm cô đỏ mặt không nè...
Dừng lại tại ven sông. Cảm giác như không có gì để nói, cô lên tiếng:
- "Aaa trời lạnh thật đó Jungkook." - vừa nói cô vừa xoa hai bàn tay mình vào nhau.
Cô đâu ngờ một lời nói của mình mà khiến Jungkook phải nắm lấy hai bàn tay cô đặt vào trong hai bàn tay to lớn của mình rồi thổi hơi ấm từ cậu vào. Bây giờ hết lạnh rồi. Cô đang rất nóng đây.
Cậu còn lấy tay cô bỏ vào áo khoác của cậu:
- "Lạnh thì bỏ tay vào đây sẽ hết lạnh." - cậu cười mà nói trời ơi, đẹp trai!
Cậu đừng làm mấy hành động này nữa chứ, hình như tôi có gì đó với cậu rồi. Đó là suy nghĩ của cô lúc này. Nghĩ thôi nhưng chẳng dám nói ra đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"