Chap 23

2.7K 194 1
                                    

Jihee thức dậy rồi nhảy xuống khỏi lưng Jimin. Đang đợi mở cửa thì cả hai người nghe tiếng gọi:

- "Jimin! Jihee!"

Giật mình bởi tiếng gọi đó cả hai quay lại phía sau nhưng chưa kịp nhìn mặt đã bị người ta ôm chầm lấy. Quá bất ngờ trước cái ôm này, Jimin đẩy người đó ra rồi cao giọng:

- "Nè anh làm gì... Hw... Hwangmin hyung..."

Người đó nở một nụ cười tựa như ánh mặt trời gật đầu nhẹ nhàng nói:

- "Ừ anh nè. Hai cái đứa này về khi nào chả qua thăm anh gì hết nhé."

Riêng cô vẫn đang lục lọi lại trí nhớ của mình. Ôi sao đầu óc mình kém thế nhờ? A nhớ rồi, Hwangmin đây là anh họ của cô và Jimin, là con của chú Park Hwangsun, em trai của ba Park Jisang đây mà. Mà ba Park Jisang là ba của Jihee và Jimin.

- "A! Hwangmin oppa."

- "Ôi giời, bây giờ mới nhớ ra đó hả?" - Hwangmin giở giọng giận dỗi nói với cô.

- "Tại lâu gặp lại nên em quên, với lại anh cũng thay đổi quá trời nè, em không nhận ra là phải."

- "Ơ chứ hai người không thay đổi à? Hai người thay đổi rất nhiều nhé nhưng tui vẫn nhận ra đấy thôi."

- "Vậy em xin lỗi đã không nhận ra anh."

- "Hai đứa về đây rồi khi nào về Seoul lại?"

- "Chắc hai tuần đó anh." - Jimin.

- "Ồ. Hai đứa vào nhà đi, anh về đây."

- "Anh không vào nhà chơi?" - Jimin.

- "Mai anh qua, giờ trễ rồi."

- "Dạ." - Jimin và Jihee đồng thanh nói.

Đợi anh Hwangmin về rồi, cô và Jimin cùng bước vào nhà. Vào nhà thì thấy mẹ Park và ba Park đang ngồi xem tivi. Jimin và Jihee cũng vào ngồi chung luôn cho vui.

- "Mẹ à, ngày mai con đi chợ với mẹ nhaaaa....." - cô kéo dài chữ "nha" mà nói với mẹ.

- "Lâu lâu được ngày nghỉ sao không ở nhà để ngủ cho đã đi?"

- "Thôi... ở nhà chán lắm, với lâu rồi con chưa đi chợ ở quê mà." - cô cất giọng buồn ơi là buồn với mẹ.

- "Haizzz.... được rồi." - mẹ cô thở dài, giờ con bé xin muốn từ chối cũng khó."

- "Dạ mẹ, giờ con lên ngủ nhé."

Giờ cũng đã 22h, cả nhà đi ngủ hết, cô cũng vậy. Ở quê ngủ sớm thật đấy chứ.

Sáng hôm sau cô thức sớm cùng mẹ ra ngoài chợ mua đồ. Gặp lại cô mấy bác trong chợ hỏi quá trời, nào là con mấy tuổi? Có bạn trai chưa? Để bác gả con trai bác cho con nhé?... Ôi dào, ngại chết mất.

Ở Busan cũng đã được 1 tuần. Jimin do có việc bận ở công ty nên về trước. Chỉ còn cô ở lại đây tuần sau mới về.

Giờ đã ăn cơm trưa xong, cô đang cùng với mẹ ở trong bếp làm món tráng miệng. Cô gọt trái cây, mẹ làm nước trái cây. Nói gì chứ mẹ cô làm nước trái cây hơi bị ngon đấy nhá. Hồi đó ba Park thích mẹ Park là do món nước trái cây mẹ làm đó.

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ