Chap 52

2.9K 176 4
                                    

Đám cưới Jihee và Jungkook diễn ra sau khi Moonhee và Taehyung đi tuần trăng mật trở về. Dù đi nhưng khi nghe tin có lễ cưới là họ một mực chạy về ngay. Vui nhất có lẽ là Moonhee. Moonhee đã mong Jihee cưới rất lâu rồi đấy.

Ngày cưới được diễn ra long trọng. Cô mặc chiếc váy cưới khi trước cô cùng Moonhee đi thử. Đứng trước cha sứ, hai người cùng nói đồng ý rồi trao nhau nụ hôn không thể ngọt hơn.

Đám cưới tất nhiên là hai vị chủ tiệc đây phải đi tiếp khách rồi. Gặp ai là phải uống. Đến tận tối mới xong bữa tiệc này. Trở về căn phòng tân hôn, cô mệt mỏi cởi bỏ chiếc váy cưới ra khỏi người rồi mau vào nhà tắm. Jungkook khi về nhà là ngồi nói chuyện với ba mẹ phía dưới rồi mới lên lầu. Từ bây giờ cô sẽ chuyển về đây ở luôn, phải đi theo nhà chồng chứ. Còn nhà cô cứ để đó, để mà có lúc giận dỗi cô còn có nhà để ở!

Anh lên lầu thì Jihee cũng đã tắm rửa sạch sẽ rồi. Vẫn phong cách ở nhà như ngày nào, chiếc áo thun với quần sọt, rất dễ chịu. Đứng trước gương lau đi mái tóc mới gội thì được một vòng tay ôm từ đằng sau, gương mặt anh vùi vào hõm cổ cô làm cô phải nghiêng mặt qua ngược bên còn lại. Anh tham lam hít lấy mùi hương dịu dàng từ người cô.

- "Vậy là hôm nay tụi mình là vợ chồng rồi nhỉ?"

Giọng nói hơi trầm, cùng với đó là mùi rượu vang bay loáng thoáng bên mũi cô. Cô không khó chịu lắm. Người anh đã rất thơm rồi, thêm mùi rượu vang không phải rất nam tính sao? Mà cô chỉ thích mùi từ cơ thể anh thôi nhé. Chứ người khác là cô chửi ngay đấy chứ. Nói gì thì nói cũng phải đi tắm rửa cho thoải mái cái đã. Cô xoay người, mặt đối diện với anh.

- "Anh mau đi tắm đi, em đã chuẩn bị nước rồi. Tắm xong rồi cùng ngủ nhé?"

- "Chúng ta không làm thủ tục à?"

- "Thủ tục thì vẫn còn thời gian làm. Bây giờ anh nghỉ ngơi mới có sức làm phải không?"

Anh không ngờ hôm nay cô lại nói những điều này, mặt cũng không đỏ lên tí nào nữa chứ. Thôi thì cứ nghe lời, cô đã nói vậy mà.

- "Được rồi anh tắm ngay."

Anh nhéo mũi cô một cái rồi hôn chụt lên chiếc môi nhỏ nhắn của cô. Sau đó là đi ngay vào phòng tắm. Cô bên ngoài dọn dẹo lại đồ cô và anh thay ra, rồi đi xuống phòng khách với ba mẹ. Giờ này thật ra vẫn còn sớm, chỉ mới 20h. Ba mẹ cô cũng đang ngồi coi tivi. Cô vào bếp pha trà cho 2 người già, 2 ly nước cam cho mình và Jungkook. Rồi sẵn tiện gọt luôn trái cây ăn cho vui.

Đem ra là Jungkook cũng vừa tắm xong. Đi xuống với cái khăn vắt ngang và một cái đầu còn nước nhiễu giọt xuống. Cô lắc đầu thở dài. Đúng là, để như vậy sẽ bị bệnh mất. Cô mau chóng mời ba mẹ ăn trái cây rồi kéo Jungkook ngồi xuống, mình vòng ra phía sau Jungkook cầm lấy khăn lau cho anh rồi cằn nhằn.

- "Anh thật là! Tắm xong phải lau đầu cho khô. Để như vậy sẽ cảm mất."

Hai vị già ngồi kia chỉ biết che miệng tủm tỉm cười, Jungkook khi nãy cầm nĩa xiên một miếng trái cây vào chưa kịp ăn đã bị đứng hình vì lời nói của Jihee. Anh cũng không biết nói gì nữa giờ vù Jihee nói cũng đúng mà. Lau cho Jungkook xong là cô vòng ra phía trước ngồi kế bên. Jungkook thấy vậy liền kéo cô sát lại bên mình, đưa cánh tay to lớn ôm cô vào vòng, giở giọng con nít.

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ