- "Sao nhà chị lại có đồ nam vậy?"
- "Đồ của Jimin! Khi mới dọn đến đây, Jimin đòi qua ở Taehyung nhưng vẫn thường xuyên qua đây. Rồi để quên đồ bên đây luôn."
- "À... chị ăn gì chưa?"
- "Tôi chưa. Cậu đói hả? Hay mình gọi đồ ăn bên ngoài đi."
- "Thôi khỏi, nhà chị có mì gói không?"
- "Có! Mà đừng nói cậu định nấu mì nhá?" - cô nói tỏ vẻ đăm chiêu nhìn cậu.
- "Tôi nấu mì hơi bị đỉnh đấy nhá. Chị ngồi đợi đi, tôi đi nấu đây."
Cậu nhanh nhẹn trả lời cô rồi chạy thẳng vào bếp tìm mì để nấu. Cô lúc đó lắc đầu cười khổ, lên lầu tìm bộ đồ thay để thoải mái hơn. Cô cũng mặc một cái áo thun trắng với chiếc quần sọt ngang đùi. Trời lúc này cũng không còn lạnh nữa. Nhìn cậu với cô bây giờ cứ như đang mặc đồ đôi vậy ấy.Thay đồ xong cô xuống dưới bếp xem tình hình nấu ăn của cậu như thế nào. Xuống thì vẫn thấy cậu đang đợi nước sôi. Cô nghĩ lấy bình đun nước đun một xíu rồi đổ ra tô là xong ấy mà. Bình thường cô toàn ăn vậy không.
Thấy lạ nên cô đi đến bên cạnh cậu hỏi:
- "Cậu nấu trong đây á? Sao không nấu hai nồi? Hai người ăn lận mà?"
Dù hỏi nhưng ánh mắt cô vẫn không nhìn cậu tí nào cả, toàn đổ dồn vào nồi nước chuẩn bị sôi.
Nghe cô hỏi vậy cậu thở dài. Cái con người này đúng là chả biết cách thưởng thức mì gói gì hết. Nấu trong nồi mùi vị sẽ ngon nhiều lần khi nấu trong tô luôn nhá. Mà cậu nấu theo cách cậu thì 100% là bao ngon.
- "Tôi nấu theo cách của tôi. Miễn chị có ăn là được."
Nói xong câu đó cậu đặt hai tay mình lên vai cô rồi đẩy cô ra phía bàn ăn:
- "Chị chỉ cần ngồi đợi. Đồ ăn ra ngay."
Nghe cậu nói vậy cô cũng không làm phiền cậu nữa. Mà ngồi từ đây thấy vai Jungkook rất rộng luôn nha. Cái này mà cậu ấy ôm ai là sẽ lọt thỏm vào trong lòng cậu luôn. Tự nhiên cô lại nghĩ đến cảnh tượng cậu ôm cô ngủ, cô nằm trong lòng cậu rất ấm. Mặt cô từ từ đỏ lên như hai quả cà chua chín. Jihee đang nghĩ gì vậy hả?
Cố tỉnh táo lại cô lấy ly rót nước cho bình tĩnh lại. Không suy nghĩ bậy bạ gì nữa.
Lấy điện thoại ra nghịch, đúng là chả có gì chơi cả. Chán xừ! Nghĩ lại chắc còn lâu lắm cô mới có cơ hội nhìn bờ vai vững chắc này đứng trong bếp nấu ăn cho mình, sẵn điện thoại đang cầm trong tay cô nhấn vào máy ảnh rồi chụp mấy tấm cậu đang nấu ăn. Ai không biết nhìn vào những tấm hình này, sẽ nghĩ cô có người bạn trai tuyệt vời đang nấu ăn cho mình.
Đang chụp lén thì cậu xoay qua, lúc đó cô còn bấm theo một cái nữa. Bức ảnh vừa chụp dù mờ nhưng vẫn thấy được những nét mặt của cậu. Lại thêm một tấm về bạn trai ra đời.
Giật mình cô thu điện thoại lại nhưng vẫn cười tươi với cậu. Cứ như lúc nãy là cô đang lướt gì đó trên điện thoại chứ không phải chụp lén cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"