Từ khi quen nhau đến nay đã được 1 tháng. Cậu cứ đi đi đón đón Jihee. Không bao giờ rời xa cô nửa bước trừ buổi tối đi ngủ và khi cô đến lớp.
Cứ rảnh là lại ngồi kế bên ôm vào lòng không buông. Cô lúc đầu thấy có hơi khó chịu mà giờ thì quen luôn, không ôm lại cảm giác thiếu thiếu gì đó. Mà cả hai vẫn chưa chịu đổi cách xưng hô cơ. Cô nói cô chưa quen khi phải gọi Jungkook là "anh". Cậu tôn trọng nên cũng không phàn nàn hay giận dỗi gì. Cứ thế mà "chị - tôi" làm tới. Nhưng mà tình cảm thì vẫn mặn nồng lắm. Ai nhìn vào cũng ghen tỵ hết nha.
Hôm nay như mọi ngày, cậu đưa cô đến lớp, chào tạm biệt rồi mới sải bước về phía lớp mình. Sinh viên ở đây nhìn cũng quen mắt luôn rồi. Hôm nào không có cậu đưa lại cảm thấy thắc mắc.
Hết tiết, cô đi ra khỏi lớp thì cậu vẫn chưa đến. Chắc do hôm nay cậu ra trễ. Thôi mình cứ về trước đi. Vừa đi được 2 bước đã bị bàn tay ai đó nắm lấy cổ tay lôi đi.
Người đó lôi cô đến góc khuất ngay để không ai có thể thấy. Cô vùng vẫy rút tay ra khỏi người đó. Người đó nhướng người ra nhìn xung quanh. Sau mới bỏ tay Jihee mà nhìn thẳng vào mặt cô. Jihee mở lời trước:
- "Cô đưa tôi đến đây làm gì?"
Người đó nhìn cô cười nửa miệng, nói bằng giọng hâm dọa cô:
- "Đến để cảnh cáo chị!"
Cô thắc mắc trước câu hỏi này. Hơi nghiêng đầu nheo mày hỏi người đối diện:
- "Cô muốn gì?"
- "Tôi muốn chị rời ra Jungkook!"
Đúng vậy, người đó không ai khác chính là Minha. Cô nực cười trước câu nói này của Minha. Tự nhiên kêu người ta tránh xa?
- "Nếu tôi không?"
- "Chị đừng trách tôi."
- "Cô định làm gì?"
- "Chị có nhớ cái lần chị trong phòng học tự chọn đã nói chuyện với giáo sư Jeon?"
- "Ý cô là...?"
- "Đúng! Tôi đã quay lại clip hôm đó. Chị nghĩ sao khi tôi đăng clip này? Mọi người sẽ nghĩ như thế nào nhỉ? Một cô gái được điểm cao toàn bộ môn học lại đi thân thiết với một giáo sư? Hay là... cô gái có điểm cao nhờ thân thiết với giáo sư để mua điểm? Chẳng phải danh dự của chị sẽ mất hết sao?"
Minha vừa nói vừa quơ điện thoại trước mặt cô. Khi nói còn lại gần bên phía tai cô rồi nói nhỏ. Nói xong thì liếc Jihee một cái.
- "Cô..."
- "Tôi cho chị 3 ngày để rời xa Jungkook. Nếu không tôi sẽ tung clip này ngay lập tức."
Minha xoay lưng lại nói. Nói xong thì cất bước đi. Đi được vài bước đã nghe tiếng đáp trả của cô:
- "Tôi sẽ không rời xa Jungkook."
Nói, cô tiến bước lại phía Minha. Lần nữa đứng đối diện với cô. Nhìn thẳng vào mắt Minha, cười không ra cười:
- "Tôi thách cô có thể làm được điều này! Cô nghĩ khi cô làm vậy, Jungkook sẽ rời bỏ tôi và đến bên cô? Suy nghĩ của cô có phải hơi bị ngu ngốc quá mức rồi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"