Chap 45

2.7K 195 11
                                    

- "Ê mà khoan đã, tại sao Moonhee biết rằng gọi thì Jihee chắc chắn sẽ bắt máy? Chẳng phải ai gọi cũng không được hay sao?" - Jimin hoài nghi nói nhìn Jihee và Moonhee.

Biết là Moonhee sẽ không dám nói chuyện này ra đâu, nên Jihee đã giành lời nói trước:

- "Thật ra em với Moonhee đã liên lạc với nhau lâu rồi."

- "Ý em là sao?" - Jimin.

- "Haizz... thật ra chuyện là như vậy..."

1 năm sau khi cô rời đi. Tại vùng đất Paris, có một cô gái rất xinh, xinh theo kiểu châu Á ngồi trong quán cà phê yên tĩnh. Cô đang đọc một quyển sách nói về những công thức làm bánh và nhâm nhi tách trà nóng.

Điện thoại cô thì lúc nào cũng sáng màn hình, do tin nhắn hay những cuộc gọi từ những người bạn bên Hàn Quốc. Nhưng cô không bắt máy, chỉ lẳng lặng để đó. Tin nhắn tới cô đều đọc không sót một chữ.

Trong đó còn có tin của cậu - Jeon Jungkook! Cậu nhắn nhiều lắm. Nhiều đến nỗi máy cô hết bộ nhớ vì tin nhắn của cậu nhưng cô không xóa. Ít ra vẫn còn cái gì lưu luyến trong lòng.

Lại là một tin nhắn, không phải của Jungkook. Là của Moonhee, đọc xong tin là cô chỉ biết cuống cuồng trả lời lại, đây là lần đầu sau khi cô rời bỏ trả lời tin nhắn từ mọi người.

- "Nếu cậu không trả lời tin nhắn của mình, mình sẽ nói với mọi người chuyện giữa cậu và Minha. Mình đã biết tất cả mọi chuyện, từ chuyện con bé cố tình cho thợ làm bánh nghỉ việc hại cậu phải chạy đáo để, hay chuyện nó là người tung tin cậu quen biết giáo sư để mua điểm. Và còn rất nhiều chuyện khác nữa. Mình biết bây giờ mình kêu cậu trả lời tin nhắn của mình thật sự không đúng nhưng mình vẫn xin nói với cậu mình không muốn là một đứa bạn thân quá vô dụng đâu, nếu cậu trả lời mình mình sẽ không nói với ai chuyện gì hết, kể cả chuyện mình liên lạc được với cậu. Mình biết cậu vẫn đang xài số này!"

Vậy là cô lại đôn đáo trả lời tin nhắn của cô bạn thân ngay.

- "Đúng! Mình vẫn xài số này, nên cậu đừng nói với ai gì cả! Xin cậu đó."

- "Mình biết ngay mà! Được rồi mình sẽ không nói với ai hết." - tin nhắn trả lời từ Moonhee nhanh hơn bao giờ hết.

Vậy là từ đó cả hai cứ liên lạc với nhau, có giao kèo là chỉ gọi khi một mình, nếu có ai phải tắt máy ngay, không có việc gì quan trọng cũng không được gọi.

Có lần khi đang trong một quán cà phê cổ, khi đấy cô ngồi xoay vào trong nên không biết ai ra vào bên trong quán. Chỉ có thể thấy được quầy gọi nước. Lúc đấy có hai người con trai mặc áo khoác dài bước vào quán, nhìn sơ qua cô thấy hai người này rất quen mắt, nhìn rất giống dáng Jungkook và Jimin. Không lẽ... không thể nào! Moonhee có nói nếu ai đi qua Pháp sẽ thông báo với cô để cô tránh mặt đi mà, nhưng có thông báo gì đâu chứ!

Mà cũng chưa chắc là hai người chỉ khi tiếng nói vang lên:

- "Cho tôi 2 ly Americano."

Chính xác là giọng Jimin không lộn vào đâu được. Haizz chết cô rồi, bây giờ để thấy không phải lộ hết sao?

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ