Chap 12

2.9K 256 6
                                    

Hôm nay Nhật Bản có lễ hội bắn pháo bông nên cả đám đã rủ nhau mua những bộ đồ kimono mặc vào và tham gia lễ hội.

Như đã nói, cả đám sẽ giúp Jungkook cua được Jihee nên đã rời đi từ sớm, lúc này Jihee vẫn chưa dậy, Jungkook còn đang ngồi bên phòng chỉnh sửa ảnh.

Cô dậy không thấy ai mới bắt máy gọi cho Moonhee:

- "Ủa mọi người đâu hết rồi?"

- "À tụi mình đi ra ngoài chuẩn bị xem lễ hội pháo bông rồi."

- "Sao không gọi mình dậy?" - Jihee càu nhàu cô bạn thân.

- "Còn Jungkook bên phòng đấy, cậu qua đi chung với cậu ấy. Nhớ thay bộ đồ kimono mình để trong tủ cho cậu nhé!"

- "Cái này cậu cố tình phải không hả?"

- "Cố tình gì chứ. Thôi lẹ đi. Mà nhớ là phải tự nhiên nghe chưa!"

- "Được rồi mình sẽ thử."

Dập máy, cô vào phòng tắm và thay bộ đồ kimono. Còn dùng kẹp tóc Moonhee để chung để búi tóc lên nhìn đúng chuẩn gái Nhật luôn nha. Cũng như mọi lần, cô chỉ thoa chút son, xịt một ít nước hoa rồi ra ngoài

Đi đến cửa phòng Jungkook, cô vẫn còn ngập ngừng chưa muốn gõ cửa, nhớ lại lời của Moonhee, cô hạ quyết tâm gõ cửa nhưng tay vừa tới cánh cửa thì bỗng cánh cửa được mở ra.

Cô hết hồn rút tay lại. Jungkook đứng trước mặt cô đang mặc bộ kimono nam trông rất đẹp luôn kìa.

Tự nhiên lại nhớ đến chuyện ban sáng cô lại xấu hổ nữa rồi. Quay mặt bỏ đi vẫn không quên nói:

- "Chuyện lúc sáng tôi coi như chưa có chuyện gì xảy ra, nên cậu cũng quên nó đi. Tôi đợi cậu dưới sảnh."

Cậu không trả lời mà đứng đó một chút, cô cũng đi chưa xa, cậu la lên:

- "Thật ra thì tôi không nhớ gì đâu nên chị đừng ngại nữa nhé!"

Cậu sau khi nói câu đó cũng bật cười mà rượt theo cô đi chung đến nơi lễ hội.

Đi trên đường dường như cô cũng đã bớt ngại với cậu hơn, cả hai cũng vui đùa rất nhiều. Đến nơi rồi nhưng tìm mãi vẫn không thấy đám người kia đâu. Gọi cũng không bắt máy.

Mà 20h mới bắt đầu bắn pháo bông, giờ chỉ mới 18h, còn tận 2 tiếng, cô và cậu quyết định đi ăn mì ramen cho đỡ đói.

Vào quán, ai cũng mặc kimono, do là lễ hội mà. Mà hầu như ai cũng có đôi có cặp. Kêu hai tô đặc biệt. Jungkook vẫn còn dính mắt vào máy ảnh, lúc nãy chụp vậy còn chưa đã hay sao!

- "Jihee!"

Cô đang chú ý nhìn phía bên ngoài nên bất ngờ xoay qua cậu đã chụp một cái.

- "Yah, đã bảo là đừng chụp bất ngờ vậy mà!"

- "Tôi thấy chụp bất ngờ vậy vẫn đẹp hơn là tạo dáng đấy chứ."

- "Cậu nói dối!"

- "Tôi nói thật, chị nhìn xem."

Nói rồi cậu đưa máy ảnh lại cô xem, cô cũng đưa đầu lại gần máy ảnh để xem hình.

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ