Thay đồ xong, chải đầu tóc lại gọn gàng cô xuống ra khỏi căn hộ ngồi đợi Jimin ở công viên trước khu chung cư.
Được 5 phút thì có một chiếc xe màu đen sang trọng chạy đến. Nghĩ là Jimin cô liền mở cửa trước nhưng khi vừa mở đã thấy Minha ngồi ngay đó. Cô thắc mắc đưa mắt về phía người cầm tay lái. Sao lại là Jungkook?
Cô đóng cửa xin lỗi, quay mặt đi thì có cuộc gọi đến từ Jimin.
- "Anh có việc bận nên nhờ Jungkook đón em."
Cô chỉ thở dài rồi dạ một tiếng, quay mặt lại về phía xe Jungkook, đi ra phía sau và ngồi vào.
Trong khoảng thời gian đi, ba người không nói với nhau lời nào. Lâu lâu Minha có chỉ trỏ ngoài đường rồi với tay kêu Jungkook nhìn. Jungkook chỉ nhìn cho có lệ rồi lại tiếp tục lái xe. Nhiều lần nhìn lén Jihee ngồi phía sau qua kính chiếu hậu nữa. Hôm nay cô ốm thật đấy!
Đang đi trên đường thì Minha kêu dừng xe. Minha chỉ ra ngoài, chỗ có bán kẹo bông gòn đủ màu sắc. Jungkook dừng xe đậu gần đó rồi cho Minha vào mua. Vào rồi phải đợi người thợ làm nữa nên mất kha khá thời gian.
Trên xe giờ đây chỉ còn lại không khí ngượng ngùng giữa hai người. Sau khi Minha ra ngoài chừng 2 phút, Jungkook mới lên tiếng:
- "Đồ án của chị xong chưa?"
Cô vẫn còn đang ngại vì trong xe lúc này chỉ có hai người nên vẫn chưa nghe được câu hỏi cậu đưa ra. Thấy Jihee không trả lời cậu mới quay đầu xuống ghế Jihee kêu to:
- "CHỊ!"
Lúc này cô mới giật mình mà "hả" một tiếng. Còn Jungkook thì lại thấy lạ, lúc trước cũng đã hôn nhau, nằm ngủ với nhau luôn rồi, bây giờ chỉ có ngồi chung xe mà có ngồi gần đâu, ngại chuyện gì? Chẳng lẽ còn giận cậu lúc trước la cô vì miếng giò heo? Không thể nào! Tính cô đâu có giận dai đến vậy.
- "Tôi hỏi đồ án của chị xong chưa?"
- "À... xong rồi..."
Lời nói của Jihee vẫn có phần không dứt khoác và giọng nói của cô thì hơi nhỏ. Nếu mà ở chỗ đông người chắc cậu không nghe được gì đâu. Đợi cô trả lời xong cậu mới quay lên phía trên lại, vẫn nhìn cô qua kính chiếu hậu rồi hỏi tiếp:
- "Ngày mai chị có qua nhà tôi lại không?"
- "Chắc có á."
Nghe được câu đó cậu hài lòng hơn bao giờ hết. Gần 1 tháng chưa được ăn cơm cô nấu rồi. Lúc trước chưa biết cô cậu ăn chỗ nào cũng được. Đói là đi ra mấy tiệm quán đồ ăn cho đã. Từ khi biết cô, được cô nấu cho ăn thì những món người khác nấu không hợp khẩu vị chút nào cả.
Minha lúc đấy cũng vừa mua xong. Chỉ mua hai cây. Một cây cho Jungkook, và cây cho Minha. Jungkook có hỏi tại sao chỉ mua hai cây thì Minha nói là vì nghĩ rằng Jihee cũng lớn rồi, sẽ không ăn những loại kẹo bông gòn này nữa đâu. Với mua thêm một cây nữa sẽ tốn thời gian lắm.
Jihee ngồi dưới không nói gì. Jungkook truyền cây kẹo của mình xuống phía cô rồi kêu ăn đi. Lúc đấy cô chưa kịp hành động như thế nào thì Minha đã la lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"