Chap 25

2.8K 213 1
                                    

Chớp mắt một cái đã đến cuối tuần. Cô định sẽ làm kim chi cùng mẹ Park rồi mới về.

Sáng vừa thức dậy, xuống nhà uống nước thì nghe tiếng chuông cửa. Sớm như vậy ai lại đến? Ra mở cửa. Là Jungkook. À phải rồi cậu ấy có nói hôm nay sẽ đón cô nhưng cô đâu nghĩ là đón sớm vậy. Cô định hỏi gì đó thì mẹ Park lên tiếng:

- "Ai vậy con?"

Cô chưa kịp trả lời, Jungkook đã giành nói:

- "Là con, Jungkook đây cô!"

- "A! Jungkook, vào nhà đi con."

Cậu nghe vậy liền bước qua cô không thèm chào hỏi gì luôn. Đừng nói là vẫn còn giận cô vụ hôm bữa nha. Nhưng mà nghĩ qua nghĩ lại cô đâu thấy mình sai đâu.

Cậu bước vào nhà gặp mẹ Park mà hai người cứ như người thân xa mấy năm gặp lai vậy, cô là bị cho ra rìa luôn.

- "Jungkook dạo này lớn quá nha, càng lớn càng xinh trai đi." - Bà sau một tràng ôm thì buông Jungkook ra.

- "Vậy mà có người không nhận ra được vẻ đẹp của con đó cô." - Cậu nói rồi liếc mắt qua cô nhưng vẫn nhanh chóng lấy lại vẻ bình thường để bà không để ý.

Sau cái liếc mắt đó thì cô có bao nhiêu suy nghĩ trong đầu, nói thì nói cứ liếc mắt qua cô làm gì chứ. Bỏ lại suy nghĩ ấy, cô đi thẳng vào bếp rót nước cho hai người đang ôm ấp tình thương mến thương, bỏ cô bơ vơ. Vào bếp rồi cô còn nghe mẹ Park nói:

- "Ai mà ngốc thế? Con đẹp như này, cô đây tuổi già cũng đổ ứ ừ nhá!"

Ôi dào ôi, ba mà nghe thấy chắc tức chết luôn chứ ở đó mà đổ nha. Hên là ba đã ra ngoài vườn rồi đấy.

Còn Jungkook sau khi nghe câu đó cũng chỉ cười cười rồi ngồi đó nói chuyện với mẹ Park. Cô bưng nước ra mời hai người, lần này Jungkook mới nói chuyện với cô:

- "Chị dọn đồ hết chưa?"

- "Dọn rồi, nhưng đến chiều tôi mới về. Cậu có việc bận cứ về trước đi."

- "Đâu có! Chiều tôi về luôn."

Chắc nói được nhiêu thôi đó. Thời gian còn lại là quay qua nói chuyện với mẹ Park hết. Ai mới là con bà đây?

- "Ủa sao Jimin không đón con mà Jungkook đón vậy?"

Cô sắp mở miệng và nói ra chữ "con không biết nữa", nhưng chưa kịp nói Jungkook đã giành nói trước. Aishhh... cái cậu này, dạo này có tính giành nói nữa chứ, mà cô lớn hơn cậu đấy nhá!

- "Dạ tại ảnh bận nên kêu con đón."

- "À ra là vậy, thôi nay con ở đây ăn cơm với cô chú luôn nha?"

- "Dạ vậy thì phiền cô chú lắm."

- "Có gì đâu mà phiền. Cơm do Jihee nó nấu, cần gì con cứ kêu Jihee. Không phiền cô chú đâu."

Nghe xong câu đó thì cô tá hỏa. Rồi xong, cô chính thức không phải là con ruột! Jungkook mới chính là con ruột nha. Xoay qua còn thấy Jungkook đang cười rất nham hiểm luôn kìa. Xác định là cô không yên bữa nay rồi.

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ