Chạy nhanh đến trường, vào đến lớp học chính thì thấy cũng gần đông đủ mọi người rồi. Lại chỗ ngồi của mình. Cô ngồi kế bên Nami, bạn cùng khoa với cô. Cô hỏi Nami sao lại bị kêu tập hợp đến đây thì Nami nói hôm nay thầy cho đề tài để làm đồ án tốt nghiệp. Sớm hơn dự định 1 tuần.
Nhận được đề tài, nhóm cô gồm 5 người và chia ra làm nhiều công việc khác nhau. Lần này còn phải đi thực hành ở bên ngoài. Nhưng cô chỉ muốn làm ở nhà nên quyết định chỉ còn cô và Sahee - một bạn nữ cùng nhóm sẽ làm bài thu hoạch. Còn 3 người còn lại thì sẽ đi trải nghiệm.
Thời gian trải nghiệm của ba người họ là 2 ngày. Trong 2 ngày ấy, cô phải cật lực chuẩn bị những nội dung cần trình bày. Hai ngày này vẫn chưa là quá bận đối với cô. Cô vẫn còn có thể qua nhà giáo sư và nấu ăn như bình thường.
Hôm nay là ngày cô bắt đầu bắt tay vào làm đồ án tốt nghiệp của mình. Sáng cô vào trường học bình thường rồi tranh thủ những giờ nghỉ lại làm tiếp. Lần này đồ án rất dài và khó. Bỏ bê nước đến chân mới nhảy là phần trăm cô ở lại đại học học tiếp thêm 1 năm nữa là rất cao.
Thời hạn để làm đồ án này là 3 tuần. Ba người đã đi trải nghiệm rồi vẫn giúp cô và Nami viết thêm những thông tin cho đồ án được hoàn thiện hơn.
Trên đường đi học về, cô tiện ghé qua bên quán để làm luôn. Làm được một lúc, cả nhóm Jimin đến quán. Do chú ý vào đồ án mà cô cũng không hay biết mọi người đến từ khi nào. À có cả Minha ở đây.
Mọi người ngồi xuống ai làm gì làm riêng cô vẫn cứ cắm đầu vào việc của mình. Làm nhiều nên mệt cô ngước mắt lên định nghỉ một chút mới giật mình là mọi người đang ở đây.
Cô chào mọi người, nghỉ được một chút rồi cô lại tiếp tục công việc của mình. Khi đang làm được nửa chừng cô mới mở miệng lên nói với Jungkook:
- "Jungkook nè, cậu nói với hai bác có thể tôi sẽ không qua trong 3 tuần tới đâu."
Jungkook đang chơi game cùng Minha liền dừng tay. Minha cũng vì thế mà ngước mắt lên nhìn Jihee khó hiểu. Thấy thế cô mới nói:
- "Do 3 tuần tới tôi phải làm đồ án tốt nghiệp nên không thể qua nhà cậu được."
Jungkook cũng ra vẻ hiểu chuyện mà gật đầu. Giờ có bắt cô nghỉ học qua nhà nấu ăn cũng không được. Việc học của người ta, mình bắt sao được!
Cỡ 5 phút sao, Eunhy chạy ra với một gương mặt hốt hoảng:
- "Chị Jihee, hết bánh rồi. Bác Choi làm bánh cho tiệm mình hôm nay không đến. Phần bánh chị làm lúc sáng chỉ đủ cho buổi sáng thôi. Khách đang muốn ăn bánh. Sao đây chị?"
Gì chứ? Bác Choi tự nhiên lại nghỉ đột xuất như vậy? Cũng không báo trước một tiếng. Cô còn đang bận với đồ án. Với tình hình hiện tại chắc phải nghỉ tay một lúc rồi chạy vào làm bánh thôi.
Nghĩ thật làm thật, cô dừng làm bài, mau chóng chạy vào làm bánh cho thật nhanh.
Làm bánh xong thì cô chỉ cần nói với nhân viên thời gian bánh chín rồi đưa ra cắt cho khách là được. Đi đến chỗ Eunhy đang tiếp khách. Đợi Eunhy tiếp khách xong cô mới kêu Eunhy gọi cho bác Choi thử. Nhưng đáp lại chỉ là tiếng tút tút.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"