Chap 46

2.8K 189 21
                                    

Gần đến cánh cửa quán thì bước chân cô dừng lại khi gặp một gương mặt hết sức quen thuộc. Còn ai vào đây? Minha đó!

Hai ánh mắt nhìn nhau hồi lâu, cô không chào chuyển ánh mắt ra phía khác rồi bước đi, nhưng khi đi đến ngang vai Minha lại bị tay Minha nắm vào cánh tay cô lôi cô đến trước mặt Minha.

Lực hơi mạnh nên cô có hơi đau. Nhăn mặt nhìn Minha, buông một câu hỏi:

- "Cô lại muốn gì nữa?"

Minha không trả lời liền, chỉ cười khẩy một tiếng, hơi liếc lên phía trên lầu, rồi nhìn cô trả lời bằng giọng khinh bỉ.

- "Câu đó tôi phải hỏi cô mới đúng! Cô về đây làm gì?"

- "Đây là quê hương tôi. Tôi có quyền về!"

- "Quê hương? Chẳng phải cô về chỉ để lấy lại tình cảm của Jungkook thôi sao?"

- "Ơ thế 2 năm tôi đi cô còn chưa giành được Jungkook hay sao mà phải lo sợ tôi giành?"

- "Cô!!!"

- "Sao? Tôi nói không đúng?"

Cô đắc chí nhìn Minha cười nhẹ rồi nói. Minha chẳng khác gì. Dù có bị bật như thế nhưng rất nhanh lại lấy lại vẻ mặt dường như chỉ mình cô nhìn thấy.

- "Nhưng tôi cũng không yêu Jungkook nữa! Bây giờ thứ tôi cần là tài sản của cậu ta! Cậu ta yêu ai tôi không quan tâm nhưng tôi nhất định phải lấy toàn bộ tài sản. Nhất là tập đoàn JK cậu ấy đang quản lý!"

- "Ý cô là sao? Tôi thấy cô cũng đâu thiếu thốn gì, sao phải làm như vậy?"

- "Trong quãng thời gian cô bỏ đi, tôi đã rất vui mừng, tôi chỉ mong cậu ấy quên cô đi và yêu mình tôi! Nhưng được cỡ 1 tháng sau thì tôi gặp được Kangha..."

- "Kangha? Chủ tịch tập đoàn K? Đối thủ của Jungkook?"

- "Cô có vẻ như vẫn còn quan tâm đến người yêu cũ nhỉ?"

Nghe đến ba từ người yêu cũ cô hơi sựng lại. Nhưng không nói gì, lẳng lặng nghe Minha nói tiếp. Minha khoanh hai tay trước ngực đi chậm chậm xung quanh nói tiếp.

- "Kangha anh ấy yêu tôi! Anh ấy luôn dành cho tôi những điều như người yêu thật sự! Không như Jungkook, ở với tôi nhưng toàn suy nghĩ về cô. Bây giờ tôi chỉ cần cho Jungkook ký vào bản hợp đồng thì toàn bộ tập đoàn đó sẽ là của Kangha. Sau đó chúng tôi sẽ kết hôn! Bây giờ tôi cũng không còn yêu Jungkook nữa, nên cậu ta có nghèo kiết xác thì tôi cũng sẽ không quan tâm!"

Vừa nói dứt lời, Minha cũng đã đứng ngay trước mắt cô. Nghe toàn bộ câu chuyện, cô thật không hiểu con người Minha. Sao lại có thể coi thường tình cảm của người khác và có thể độc ác như vậy? Ngước mắt lên nhìn Minha nhưng cô lại không nói gì. Minha nói tiếp.

- "Cô đang định nói với Jungkook chứ gì? Cô nghĩ Jungkook sẽ tin? Những chuyện hai năm trước cậu ta còn không tin. Bây giờ còn tin cô được sao?"

Cô vung bàn tay lên, định tát một cái thật mạnh vào mặt Minha nhưng khi vừa sát mặt đã dừng lại. Bốn ngón tay từ từ rút lại chỉ còn một ngón thon dài, chỉ thẳng vào mặt Minha.

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ