*Ding dong... ding dong...*
Nghe tiếng chuông cửa cô liền muốn rời khỏi nụ hôn ấy nhưng dường như Jungkook không quan tâm mấy đến tiếng chuông. Vẫn cứ tiếp tục. Rồi một chút lại nghe. Thấy không được, lỡ người quen rồi sao? Cô liền đưa tay ngay trước ngực Jungkook, hơi dùng sức đẩy ra. Jungkook biết chứ, anh có rời môi cô đó. Nhưng không xa, chỉ cần động một chút là lại hôn tiếp đấy thôi. Cô mới ngước mặt ra cửa.
- "Có ai kìa."
- "Coi như hôm nay em may mắn nhé."
Anh nói nhỏ đủ để cô nghe thấy rồi đứng lên ra mở cửa. Cô sau khi nghe anh nói liền suy nghĩ có khi nào nếu không có ai bấm chuông là anh sẽ ăn mình luôn ngay tại đây không? Đúng là lần này cô may mắn thật... nhưng còn mấy lần sau... aishhh không dám nghĩ đến nữa. Ngồi dậy chỉnh áo quần khi nãy do nằm xuống mà hơi nhăn. Tóc cũng rối đi một phần.
- "Là người đổi mật khẩu cửa."
Jungkook từ phía cửa bước vào, theo đó là một người đàn ông. Có vẻ như là người làm việc riêng của chung cư nhà Taehyung. Cô đứng lên chào rồi quay sang nói Jungkook.
- "Anh làm đi, em vào lấy nước cho hai người."
Anh chỉ gật đầu cười nhẹ một tiếng rồi chỉ cho anh thợ chỗ đổi mật khẩu. Rất nhanh đã đổi xong, cô cũng vừa đem hai ly nước lọc ra. Người thợ định từ chối nhưng cô cứ ép uống nên đành nhận, ực một cái hết ly, trả lại rồi đưa cô, cúi chào hai người mà ra về. Vì là thợ làm việc riêng nên sẽ được tính vào lương của người thợ ấy, khách không cần trả tiền.
Vừa định quay đầu vào bếp cất ly đã bị một vòng tay từ phía sau ôm mình chặt vào lòng, còn có hơi thở ấm áp phà vào cổ, làm cô thật sự rất nhột. Hơi giật mình mà đứng lại. Giọng anh trầm nhẹ vang lên bên tay.
- "Chúng ta..."
Anh hơi ngừng, mỉm cười nhẹ nhưng đầy nham hiểm. Cô không thấy được nhưng vẫn có thể hiểu ý đồ của anh.
- "Có nên tiếp tục việc khi nãy?"
- "Jungkook à..."
Cô xoay người lại đối diện Jungkook, định nói thêm gì đó đã bị bờ môi của Jungkook chiếm lấy. Định ngăn lại nhưng cũng không được vì người cô mềm nhũn ra rồi. Từ khi Jungkook hôn là cô như mất hết sức lực để mà đối phó. Đứng như không đứng, nếu không có Jungkook ôm chắc nãy giờ cô đã ngã xuống đất luôn rồi đấy. Bây giờ người cô hoàn toàn dựa vào thân thể của Jungkook.
Anh đưa tay cầm lấy cái ly khi nãy người thợ đưa rồi đặt xuống bàn ngay phòng khách. Sau đó liền rất nhanh vòng hai tay bế cô lên. Cô cũng theo phản xạ mà quắp hai chân ra sau anh. Anh vừa hôn vừa tiến đến phòng ngủ của cô. Đẩy cửa vào, xác định được phía giường, không nhanh không chậm đi đến đặt cô xuống còn mình thì nằm trên người cô.
- "Cho anh nha?"
Nghe câu đó cô hơi đỏ mặt, nhẹ nhàng gật đầu thay cho lời nói. Thấy vậy anh liền không chần chừ mà cúi xuống hôn Jihee.
Hay tay anh từ từ trượt từ bụng đến ngực mà xoa nắn nhẹ nhàng. Vì tác động bất ngờ nên cô có hơi ưỡn lên. Xoa đủ rồi mới bắt đầu luôn tay vào trong áo, cởi chiếc áo thun trắng. Thanh xuân lộ ra trước mặt. Hay tay sau khi cởi áo vẫn tiếp tục xoa nắn. Còn hay tay cô thì vòng lên trên cổ anh. Rút một tay khỏi ngực cô, anh cởi hàng nút trên chiếc áo sơ mi màu đen của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Hayran Kurgu"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"